นโยบายดูแลเรื่องจอเขียว แต่ละศูนย์มันยังไง ทั้งที่บริษัทซัมซุงเหมือนกัน

กระทู้คำถาม
หลังจากมีปัญหากับการบริการของซัมซุงหาดใหญ่ วันนี้ืได้เดินทางไปยังศูนย์ฟิวเจอรังสิตช่วงสายๆ เพื่อนำเครื่อง s9+ มีอาการจอเขียว เมื่อไปถึงพนักงานแจ้งว่า ขอให้ช่างตรวจสอบว่าอยู่ในเงื่อนไขการเคลมหรือเปล่า  แล้วจะแจ้งให้ทราบ
พอช่วงบ่าย มีพนักงานโทมา บอกว่า นโยบายได้หมดวันนี้ ต้องจ่ายเงินค่าจอ จึงได้ถามว่า หมดว่าคือนโยบายที่ทางศูนย์ ทำไมไม่แจ้งตั้งแต่ช่วงเช้าที่เอาเครื่องไป ทั้งที่เป็นนโยบายบริษัท มาบอกตอนเช็คเครื่องลูกค้าตรงตามเงื่อนไขในการเคลมฟรี แต่บอกหมดเวลาวันนี้ คืออะไร ศูนย์หาดใหญ่เคยแจ้งว่า สิ้นปี ตกลงว่ายังไงกันแน่ ทำไมทางบริษัทซัมซุงไม่มีการประชุม ส่งนโยบายไปตามศูนย์ต่างๆ หรืออย่างไร แล้วนโยบายพวกนี้ลูกค้าจะทราบได้อย่างไร ในเมื่อเครื่องมีปัญหาตามเงื่อนไข แล้วไม่แจ้งลูกค้าตอนนำเครื่อง มันดูไม่จิงใจกับลูกค้าหรือเปล่า เสียความรู้สึกมากๆ หวังจะไปศูนย์อื่นเผืาอจะดีกว่านี้กลับเจอการบริการที่ไม่ต่างกัน ใช้โน้ต 9  5เครื่อง เอสเก้าพลัส 2 เครื่อง โน้ต10เเละโน้ต8 แท้บเอสสี่อีก จอคอม เครื่องซักผ้า ทีวี สาวกซัมซุงเจอแบบนี้คงไปต่อไม่ไหวเเล้วนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่