ผมซื้อเครื่องซัมซุงโน้ต 10 ที่ศูนย์ดีแทควันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมาตามใบรับประกันบอกว่าถ้าเครื่องมีปัญหาภายในเจ็ดวันจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้แต่ต้องเอาไปเข้าศูนย์ซัมซุงก่อนแล้วศูนย์ซัมซุงยืนยันว่าเครื่องมีปัญหาจริงค่อยนำกลับมาเปลี่ยนเครื่องที่ดีแทคแบบนี้ถูกต้องแล้วหรือ
ผมเข้าใจนะแต่ในความคิดผมผมซื้อเครื่องที่ดีแทคใบเสร็จก็เป็นของดีแทคดีแทคควรจะรับผิดชอบในเรื่องการบริการมากกว่านี้ไม่ใช่ให้ลูกค้าต้องขับรถ 30 กิโลเมตรไปที่ศูนย์ซัมซุงแล้วขับกลับอีก 30 กิโลเมตรเพื่อมาเปลี่ยนเครื่องที่ศูนย์ดีแทค สำหรับผมผมถือว่าผมตัดสินใจผิดที่ซื้อเครื่องกับดีแทคแล้วได้รับการบริการห่วยห่วยแบบนี้ครับผม
ทำถูกไหม ซื้อ Note10 แล้วมีปัญหาดีแทคให้ไปเข้าศูนย์ซัมซุงก่อนแล้วค่อยมาเปลี่ยนเครื่องที่ดีแทค
ผมเข้าใจนะแต่ในความคิดผมผมซื้อเครื่องที่ดีแทคใบเสร็จก็เป็นของดีแทคดีแทคควรจะรับผิดชอบในเรื่องการบริการมากกว่านี้ไม่ใช่ให้ลูกค้าต้องขับรถ 30 กิโลเมตรไปที่ศูนย์ซัมซุงแล้วขับกลับอีก 30 กิโลเมตรเพื่อมาเปลี่ยนเครื่องที่ศูนย์ดีแทค สำหรับผมผมถือว่าผมตัดสินใจผิดที่ซื้อเครื่องกับดีแทคแล้วได้รับการบริการห่วยห่วยแบบนี้ครับผม