คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6105378
Bualuang 1333 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงนะคะ ทั้งนี้ ดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการอำนวยความสะดวกในรับเรื่องประสานงานตรวจสอบรายการที่เกิดขึ้น โดยขอทราบรายละเอียดการทำรายการทางข้อความส่วนตัว (หลังไมค์) ดังนี้ค่ะ
1. ชื่อ-นามสกุลผู้แจ้ง
2. หมายเลขโทรศัพท์ผู้แจ้ง
3. หมายเลขบัญชีที่กดถอนเงิน
4. หมายเลขหน้าบัตรเอทีเอ็ม 4 ตัวสุดท้าย
5. ยอดเงินที่กดถอน/ยอดเงินที่ได้รับ
6.วันที่และเวลาที่ทำรายการ
7.ธนาคารเจ้าของเครื่องเอทีเอ็ม
8.สถานที่ตั้งตู้เอทีเอ็ม
9.ได้รับใบบันทึกรายการ (สลิป) หรือไม่
สำหรับปัญหาการติดต่อ Call Center ธนาคารกรุงเทพ ดิฉันต้องขออภัยในความไม่สะดวกอย่างยิ่งและขอน้อมรับทุกข้อความคิดเห็น เพื่อปรับปรุงบริการของธนาคารต่อไปค่ะ
หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลหรือสอบถามข้อมูลใดๆ เพิ่มเติม รบกวนแจ้งได้เลยนะคะ ยินดีให้บริการค่ะ
Bualuang 1333 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงนะคะ ทั้งนี้ ดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการอำนวยความสะดวกในรับเรื่องประสานงานตรวจสอบรายการที่เกิดขึ้น โดยขอทราบรายละเอียดการทำรายการทางข้อความส่วนตัว (หลังไมค์) ดังนี้ค่ะ
1. ชื่อ-นามสกุลผู้แจ้ง
2. หมายเลขโทรศัพท์ผู้แจ้ง
3. หมายเลขบัญชีที่กดถอนเงิน
4. หมายเลขหน้าบัตรเอทีเอ็ม 4 ตัวสุดท้าย
5. ยอดเงินที่กดถอน/ยอดเงินที่ได้รับ
6.วันที่และเวลาที่ทำรายการ
7.ธนาคารเจ้าของเครื่องเอทีเอ็ม
8.สถานที่ตั้งตู้เอทีเอ็ม
9.ได้รับใบบันทึกรายการ (สลิป) หรือไม่
สำหรับปัญหาการติดต่อ Call Center ธนาคารกรุงเทพ ดิฉันต้องขออภัยในความไม่สะดวกอย่างยิ่งและขอน้อมรับทุกข้อความคิดเห็น เพื่อปรับปรุงบริการของธนาคารต่อไปค่ะ
หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลหรือสอบถามข้อมูลใดๆ เพิ่มเติม รบกวนแจ้งได้เลยนะคะ ยินดีให้บริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
กด ATM ธนาคารกรุงเทพ แล้วการสื่อสารขัดข้อง เงินไม่ออกแต่ตัดยอดไปแล้ว