คือ ผมมีปัญหาตรงที่ไปกดเงินจากตู้ atmของธนคารกรุงเทพเอง แล้วไม่ได้เงิน ตู้มันขึ้นข้อความว่า การสื่อสารขัดข้อง ปรากฏว่าผมว่าเช็คเงินในบัญชีมันหักไปเรียบร้อยแล้ว จึงโทรหาคอลเซนเตอร์ รอบแรกรอสายยี่สิบนาที แต่ผมมีธุระก่อนเลยวางสาย โทรใหม่อีกรอบ 50นาที .... สรุปไม่ได้คุยกับใคร เสียเวลาชีวิต เลยอยากรู้ว่าบริการคอลเซนเตอร์เขามีทำไมแล้วยังเปิดใช้อยุ่มั้ยครับ
CALL CENTER ธนาคารกรุงเทพมีไว้ทำไม?
คือ ผมมีปัญหาตรงที่ไปกดเงินจากตู้ atmของธนคารกรุงเทพเอง แล้วไม่ได้เงิน ตู้มันขึ้นข้อความว่า การสื่อสารขัดข้อง ปรากฏว่าผมว่าเช็คเงินในบัญชีมันหักไปเรียบร้อยแล้ว จึงโทรหาคอลเซนเตอร์ รอบแรกรอสายยี่สิบนาที แต่ผมมีธุระก่อนเลยวางสาย โทรใหม่อีกรอบ 50นาที .... สรุปไม่ได้คุยกับใคร เสียเวลาชีวิต เลยอยากรู้ว่าบริการคอลเซนเตอร์เขามีทำไมแล้วยังเปิดใช้อยุ่มั้ยครับ