สั่งโทรศัพท์ มือถือ แบนด์ superE เพราะเลือกแค่สเปคมาแค่ใช้งานกระโหลกกะลา แจ้ง สเปคไว้ 8/128
พอของมา ตรวจสอบแล้ว แรมมีแค่ 2 แต่ โฆษณาไว้ 8 เลยติดต่อคืนสินค้า ลาซาด้า แจ้งใช้เวลา
4 วัน ครบ ร้านค้าแจ้งไม่รับคืนของ(แบบนี้ได้ด้วยเหรอ) ให้โต้แย้งไป รอ อีก 4 วัน แจ้งให้คืน อีก 2 วัน ร้านรับของเรียบร้อย
แต่.......ยังไม่คืนเงิน โทถาม ลาๆแจ้งมีเวลาให้ร้านคิดอีก 4 วัน แต่........ร้านสามารถโต้แย้งไม่คืนเงินได้อีก(ทำแบบนี้ก็ได้)
ก็เลยมาถามว่าใครเจอแบบนี้บ้าง..
ใครเคยคืนสินค้า LAZADA กรณีสินค้าไม่ตรงสเปค บ้าง..ขั้นตอน เยอะ? ใช้เวลานาน? แล้วมีที่ไม่ได้เงินคืนหรือป่าว
พอของมา ตรวจสอบแล้ว แรมมีแค่ 2 แต่ โฆษณาไว้ 8 เลยติดต่อคืนสินค้า ลาซาด้า แจ้งใช้เวลา
4 วัน ครบ ร้านค้าแจ้งไม่รับคืนของ(แบบนี้ได้ด้วยเหรอ) ให้โต้แย้งไป รอ อีก 4 วัน แจ้งให้คืน อีก 2 วัน ร้านรับของเรียบร้อย
แต่.......ยังไม่คืนเงิน โทถาม ลาๆแจ้งมีเวลาให้ร้านคิดอีก 4 วัน แต่........ร้านสามารถโต้แย้งไม่คืนเงินได้อีก(ทำแบบนี้ก็ได้)
ก็เลยมาถามว่าใครเจอแบบนี้บ้าง..