ระบบไม่ให้กดยกเลิกของ Grab นี่มันมีประโยชน์จริงๆใช่ไหมคะ

ช่วงนี้เจอคนขับหลายท่านไม่ว่าจะส่งอาหารหรือผู้โดยสารอ้างว่า กดรับงานผิดบ้าง มือไปกดโดนไม่ได้ตั้งใจรับงาน ไปผิดทางต้องไปวนไกลบ้าง แล้วขอให้กดยกเลิกให้เนื่องจากตัวเขาเองไม่สามารถกดยกเลิกได้ (มีผลต่อคะแนน)

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือหลายๆครั้งก็ยอมกดยกเลิกให้ เพราะมีธุระ มีเวลาที่จำกัดต้องการบริการที่สะดวกและรวดเร็วที่สุด กดยกเลิกจนต้องเสียเงิน 30 บาท หรือหากไม่เสียเงินก็ต้องรอ +15-20 นาที วันนี้จึงมีคำถามว่า นี่เป็น customer experience ที่ดีแล้วหรอคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่