วันนี้เราสั่งอาหารไปกับ grab แต่อาหารมาช้ามาก เราสั่งอาหารร้านที่เคยสั่งไปตอน 16.57 น. แล้วเรามีคุยงานออนไลน์ตอน 18.15 น. ปกติแล้วร้านนี้เนี่ยที่มันอยู่ที่ประมาณ 30 นาที ไม่เกิน 40 นาที (30นาทีคือสั่งเยอะด้วยนะคะ) กะว่าอาหารมาก็กินซัก 15-20 นาทีแล้วค่อยเตรียมตัวคุยงาน แต่รอจนเกือบ 18.00 อาหารก็ยังไม่มาเพราะคนขับรับออเดอร์ซ้อนแล้วไปส่งออเดอร์อื่นก่อน เราเลยเข้าไปยกเลิกออเดอร์กับศูนย์ช่วยเหลือของ grab เพราะมันช้ามากเกินไป อีกอย่าง ถ้ามาถึงแล้วเราก็ลงไปรับไม่ได้เพราะต้องเริ่มคุยงานแล้ว ทางศูนย์ช่วยเหลือของ grab ก็ยกเลิกออเดอร์ให้ แต่พอยกเลิกเสร็จ 18.05 น. คนขับก็อัพเดทว่าส่งของคนอื่นเสร็จแล้วกำลังมาที่เรา แต่สุดท้ายระบบก็ยกเลิกออเดอร์ให้แล้ว
คือใจนึงก็แอบสงสารคนขับเพราะกำลังจะมาแล้ว แต่อีกใจนึงก็คิดว่าคนขับก็น่าจะได้ค่าส่งจากออเดอร์ก่อนๆหน้าแล้ว ส่วนค่าอาหารก็น่าจะเคลมกับบริษัทได้
แต่เอาจริงๆเราก็รู้สึกไม่ดีอยู่ดี เลยแวะมาถามในนี้เลยว่าคนขับเค้าจะเสียเงินหรือเสียอะไรจากออเดอร์ที่ถูกยกเลิกนี้มั้ยคะ
เรายกเลิกออเดอร์ grabfood ตอนอาหารกำลังมาส่ง คนขับจะเสียอะไรมั้ยคะ
คือใจนึงก็แอบสงสารคนขับเพราะกำลังจะมาแล้ว แต่อีกใจนึงก็คิดว่าคนขับก็น่าจะได้ค่าส่งจากออเดอร์ก่อนๆหน้าแล้ว ส่วนค่าอาหารก็น่าจะเคลมกับบริษัทได้
แต่เอาจริงๆเราก็รู้สึกไม่ดีอยู่ดี เลยแวะมาถามในนี้เลยว่าคนขับเค้าจะเสียเงินหรือเสียอะไรจากออเดอร์ที่ถูกยกเลิกนี้มั้ยคะ