สดๆร้อนๆ เมื่อวานนี้ เริ่มแรกเราสั่งไก่ย่างเจ้าดังสาขาในห้าง ระยะเวลารอก็ปกติ 20-30 นาที
ตอนนั้นประมาณ 18.30 น. ก็กะไว้ไม่เกิน 1 ทุ่มก็ได้กิน เพราะเราหลายครั้ง ไปนั่งที่ร้านก็ไม่เคยรอเกิน 15 นาที
จนถึง 1 ทุ่มออเดอร์ก็ยังปรุงอยู่ จนทุ่มครึ่ง เริ่มหิวมากละ เลยทักไปถามว่าจะได้ไหม ถ้าไม่ได้จะยกเลิก
คำตอบคือ ยกเลิกได้ แต่ไม่ได้เงินคืน!!!!! ด้วยเหตุผลที่ว่าออเดอร์เยอะ
ให้รอจน 8.02 น. เวลาตามออเดอร์ (พร้อมเงินชดเชย 20 บาท อยากกินข้าวไม่ได้อยากได้เงินปลอบใจ)
ถ้ายังไม่ได้จะกดยกเลิกและคืนเงินให้ สรุปก็จบไปที่ยกเลิกตอน 8.02 น. แบบความโมโหหิวเริ่มหนัก
ก็เลยกดสั่งไก่ทอดชื่อดัง สาขาในห้างเช่นกัน 20.37 ขึ้นสถานะว่ากำลังหาคนส่ง
แต่รอบนี้กดยกเลิกได้เลย แต่เรารอเพราะคิดว่าร้านทำแล้ว จนเลย 3 ทุ่ม (ห้างปิด) แต่สุดท้ายสถานะไม่เปลี่ยน
เราเลยกดยกเลิกไป พร้อมกับข้อความจากแฟนด้าว่า เรากดยกเลิกบ่อย ครั้งหน้าอาจจะเรียกเก็บค่าปรับ
นอกจากกำลังหิวหนักยังต้องมาหงุดหงิดเพิ่ม เพื่อนๆว่าเราผิดหรอ ที่ยกเลิกหลังจากรอมาครึ่ง ชม.
เสียเวลาจากแฟนด้าไป 2.30 ชม. สุดท้ายต้องไปหามาม่ามาต้มกิน
เรากดยกเลิกรายการสั่งอาหารเพราะรอมา 30 นาทีแต่ยังไม่มีคนมาส่งแล้วผิดไหม (เวลารวมในออเดอร์ 1 ชม.)
ตอนนั้นประมาณ 18.30 น. ก็กะไว้ไม่เกิน 1 ทุ่มก็ได้กิน เพราะเราหลายครั้ง ไปนั่งที่ร้านก็ไม่เคยรอเกิน 15 นาที
จนถึง 1 ทุ่มออเดอร์ก็ยังปรุงอยู่ จนทุ่มครึ่ง เริ่มหิวมากละ เลยทักไปถามว่าจะได้ไหม ถ้าไม่ได้จะยกเลิก
คำตอบคือ ยกเลิกได้ แต่ไม่ได้เงินคืน!!!!! ด้วยเหตุผลที่ว่าออเดอร์เยอะ
ให้รอจน 8.02 น. เวลาตามออเดอร์ (พร้อมเงินชดเชย 20 บาท อยากกินข้าวไม่ได้อยากได้เงินปลอบใจ)
ถ้ายังไม่ได้จะกดยกเลิกและคืนเงินให้ สรุปก็จบไปที่ยกเลิกตอน 8.02 น. แบบความโมโหหิวเริ่มหนัก
ก็เลยกดสั่งไก่ทอดชื่อดัง สาขาในห้างเช่นกัน 20.37 ขึ้นสถานะว่ากำลังหาคนส่ง
แต่รอบนี้กดยกเลิกได้เลย แต่เรารอเพราะคิดว่าร้านทำแล้ว จนเลย 3 ทุ่ม (ห้างปิด) แต่สุดท้ายสถานะไม่เปลี่ยน
เราเลยกดยกเลิกไป พร้อมกับข้อความจากแฟนด้าว่า เรากดยกเลิกบ่อย ครั้งหน้าอาจจะเรียกเก็บค่าปรับ
นอกจากกำลังหิวหนักยังต้องมาหงุดหงิดเพิ่ม เพื่อนๆว่าเราผิดหรอ ที่ยกเลิกหลังจากรอมาครึ่ง ชม.
เสียเวลาจากแฟนด้าไป 2.30 ชม. สุดท้ายต้องไปหามาม่ามาต้มกิน