คือโอนเงินจากธนาคาร ธกส ไป กสิกร ครั้งแรกตอนห้าโมงเย็น พบว่าเงินไม่เข้าบัญชีกสิกรแต่เงินถูกหักจากบัญชี ธกส. เลยโทรไปหา call center ของ กสิกร พนักงานแนะนำให้ติดต่อธนาคาร ต้นทางคือ ธกส. เลยโทรไป call center หลายครั้งมาก ครั้งละหลายนาที หมดค่าโทรไป 70 บาท แต่ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย บอกว่ากรุณาถือสายรอเนื่องจากตอนนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการทุกคู่สาย คือรอจนจะร้องเพลงตามได้แล้วอะค่ะ รู้สึกแย่มาก เพิ่งมาใช้ ธกส ด้วย เนื่องจากเป็นบัญชีเงินเดือน จะเปลี่ยนก็เปลี่ยนไม่ได้ ไม่ประทับใจเลย ต้องแก้ไขยังไงคะ ที่ทำงานก็ไกล ทำงานทุวันจันทร์-ศุกร์ แถม call center ยังเป็นแบบนี้อีก งง มาก ใครรู้ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ ถือสายรอจนสงสับว่าชาตินี้จะได้คุยมั้ย ธนาคารก็แสนไกล 😭😭😭
โอนเงินจาก ธกส. ไปกสิกร เงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง และเงินในบัญชี ธกส โดนหัก ต้องทำยังไง