โอนเงินไปต่างประเทศ ผ่านแอพ Kplus ปลายทางไม่ได้รับเงินเกิน 10 วัน พนักงานไม่ติดต่อกลับซักคน ติดปัญหาอะไรก็ไม่แจ้ง

ผมมีการโอนเงินไปต่างประเทศตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา ปลายทางควรจะได้รับยอดเงินจำนวน 19,000 USD ไม่เกินวันที่ 15-16 เมษายน 2564 จนผมโทรไปติดต่อเจ้าที่ ผ่าน Call center บอกจะรีบตามเรื่องให้ จนป่านนี้ยังไม่มีคำตอบหรือความคืบหน้าใดๆแจ้งกลับ บอกจะให้รอถึงวันที่ 23 เมษายน 2564 ซึ่งผมได้แจ้งถึงความจำเป็น ไปแล้วว่ายอดเงินจำนวนนี้ เป็นยอดเงินที่มีผลต่อ การทำธุรกิจและความน่าเชื่อถือ กับทางซัพพลายเออร์ เมื่อยอดเงินไม่เข้าปลายทาง ก็จะไม่มีการส่งสินค้า ใครเคยเจอ เหตุการณ์ลักษณะนี้บ้างมั้ยครับ
คำถามที่อยากถามกับทางธนาคารกสิกร คือ
- โอนเงินสำเร็จ ได้รับสลิป และ MT103 แจ้งกลับแล้วภายใน 3 วันติดปัญหาอะไรทำไมไม่แจ้งกลับเจ้าของบัญชี
- ทำไมต้องให้เจ้าของบัญชีโทรตามทั้งที่หักยอดจากบัญชีไปแล้ว
- หน่วยงานที่เข้ามารับผิดชอบเรื่องนี้จะแก้ไขปัญหายังไง เพราะมีผลกระทบกับธุรกิจจำนวนหลักล้านบาท รวมถึงความล่าช้าในการขนส่งระหว่างประเทศอีก
- ขอ complain ถึงความห่วยในการติดตามงานของธนาคารกสิกร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่