คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 5691342
น้องลาซขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยครับ เบื้องต้นเพื่อนโยบายความเป็นส่วนตัวและป้องกันความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัว รบกวนคุณสมาชิกเเจ้งข้อมูลยอดรวมเเละจำนวนของสินค้า พร้อมหมายเลขคำสั่งซื้อมายังทางหลังไมค์เมื่อได้รับข้อมูลทางเจ้าหน้าเร่งตรวจสอบเเละติดตามการดำเนินการให้ครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official > จากนั้นกด ส่งข้อความ > กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
น้องลาซขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยครับ เบื้องต้นเพื่อนโยบายความเป็นส่วนตัวและป้องกันความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัว รบกวนคุณสมาชิกเเจ้งข้อมูลยอดรวมเเละจำนวนของสินค้า พร้อมหมายเลขคำสั่งซื้อมายังทางหลังไมค์เมื่อได้รับข้อมูลทางเจ้าหน้าเร่งตรวจสอบเเละติดตามการดำเนินการให้ครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official > จากนั้นกด ส่งข้อความ > กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
Lazada โอนเงินแล้วไม่ส่งของให้
1.R18-GZ ส่งแล้ว
2.D16-GZ ไม่ส่ง ขึ้นสถานะว่ากำลังดำเนินการ
ผ่านมา 1 เดือนแล้วไม่ส่งของ จนต้องกดยกเลิก แต่ก็ไม่มีอีเมลล์แจ้งยืนยันว่ายกเลิกให้
คุยกับพนักงานทางแชทก็เหมือนเดิม
สรุป จะให้ผมแจ้งความฉ้อโกงไหมครับ ถึงจะรีบดำเนินการให้