ซื้อเครื่องซักผ้าพานาโซนิค จากเพาเวอร์บาย มีปัญหาอีกแล้วค่าาาาา แจ็คพ็อตมาก....

เจ้าเดิมค่ะ ยืมเพื่อนมาใช้หน่อย เราชื่อปิยนันท์ ซื้อเครื่องซักผ้าจากห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่มากย่านบางใหญ่ สินค้ามาส่ง 31 ก.ค. เราทดลองซักผ้าพบว่าเวลาที่เราเปิดฝาเครื่องซักผ้าระบบไม่แจ้งเตือนว่าเครื่องซักผ้าถูกเปิด (เครื่องจะมีระบบเตือน แต่เครื่องเรามันไม่มีอะไรขึ้นที่หน้าจอเลย) ถังซักผ้าเอียงเวลาซักผ้าถังปั่นก็มาโดนตัวถังซักทำให้มีเสียงกระทบกัน

เราโทรแจ้งศูนย์พานาโซนิค วันที่ 3 ส.ค. ช่างเข้ามาตรวจสอบวันที่ 5 ส.ค. พอได้หลักฐานใบงานจากช่างเราก็รีบเอาไปที่สาขาห้างขนาดใหญ่ย่านบางใหญ่ในวันนั้นเลย เพราะเราต้องการรุ่นเดิมแต่เปลี่ยนเครื่องใหม่ ไม่ใช่รุ่นใหม่

ตั้งแต่วันที่ 5 ส.ค. จนถึงวันนี้ค่ะ เราต้องเป็นคนคอยตามทวงถามทั้งทางพานาโซนิค และทางเพาเวอร์บายตลอด โยนกันไปโยนกันมา
ทางพานาโซนิคบอกว่าต้องได้ใบงานจากฝั่งเพาเวอร์บาย
ทางเพาเวอร์บายบอกว่า เป็นความรับผิดชอบของพานาโซนิค น้อยมากที่ทั้ง 2 ทางจะโทรมาแจ้งข้อมูล
เราถามจนได้ข้อมูลว่า ผู้ที่มีอำนาจตัดสินใจของทางพานาโซนิค ชื่อคุณวรา.......

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.10 เราติดต่อไปเพาเวอร์บาย ถามว่าไปถึงไหนแล้ว
คอลเซ็นเตอร์ :ในระบบลูกค้าต้องการเปลี่ยนรุ่น
เรา : เราต้องการเปลี่ยนเครื่องไม่ใช่เปลี่ยนรุ่น ใครคีย์ข้อมูลในระบบ
คอลเซ็นเตอร์ : ทาง CS แจ้งว่าจะคืนเงินค่ะ
เรา : แจ้งตอนไหน แจ้งเมื่อไหร่
คอลเซ็นเตอร์ : เงียบบบบบบบ
เรา : พี่จะได้กำหนดจ่ายบัตรอยู่แล้วจะคืนเมื่อไหร่ รออีกกี่วัน
คอลเซ็นเตอร์ : รอ 3 วันทำการค่ะ เป็นระบบการทำงาน
เรา : 3 วันทำการ ติดเสาร์อาทิตย์ เป็น 5 วัน จะได้คืนตอนไหน

ขอแจ้งทางพานาโซนิคและทางเพาเวอร์บาย ทำงานแย่มาก ลาขาดค่ะ ทั้งคู่เลย ถึงจะเป็นลูกค้าเล็กๆ แต่ไม่ขอสนับสนุนสินค้าของทั้ง 2 ฝั่งอีกต่อไปค่ะ



  
ส่วนหลักฐานที่เป็นตัวเครื่องจะถ่ายรูปแล้วอัพเดททีหลังค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่