[index] รวมกระทู้หน้าไมค์ หลังไมค์ TRUEMOVE H : intelligence สำหรับติดตามงานค้างทั้งหมด

กระทู้คำถาม
รวมกระทู้หน้าไมค์ หลังไมค์ TRUEMOVE H : intelligence สำหรับติดตามงานค้างทั้งหมด
สำหรับไว้ให้ CC  / VOC  / NBTC ติดตามงาน

ทั้งเรื่องที่ถูก SMS ขยะของบริษัททรูและพวก ขโมยยอดเงินในระบบไป และปัญหาในการติดตามยอดเงินกลับคืนมา ที่พบปัญหาการเตะถ่วงเวลาในการตรวจสอบคืนยอดเงินมานานกว่า 1 ปี เสียสุขภาพจิตมากๆ

index

ชื่อเรื่อง 1
Link หน้าไมค์
Link หลังไมค์
ผลการติดตามล่าสุด

ชื่อเรื่อง 2
Link หน้าไมค์
Link หลังไมค์
ผลการติดตามล่าสุด

...

CC intelligence ยังไม่ต้องรีบมาตอบกระทู้ รอให้อัพเดทข้อมูล link ทั้งหมดครบก่อน จะแจ้งไปเอง

ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน TRUEMOVE H
http://www.trueinternet.co.th/THA/contact-voc.html
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
1. ช่องทางติดต่อศูนย์รับเรื่องร้องเรียน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
2. รายละเอียดและเอกสารในการยื่นเรื่องร้องเรียน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
3. สถานที่ติดตั้งศูนย์รับเรื่องร้องเรียน เลขที่1252 ชั้น 10 อาคารทรูทาวเวอร์2 ถนนพัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กทม.10250
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
4. ขอบเขตการให้บริการ
4.1 ขอบเขตการให้บริการ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
4.2 ประเภทของเรื่องที่รับร้องเรียน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
4.3 ขั้นตอนการปฏิบัติงาน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน กสทช. NBTC
https://1200.nbtc.go.th/contact/

ศูนย์ Call Center 1200
สำนักบริหารข้อมูลกลาง อาคารอำนวยการ ชั้น B  เลขที่ 87 พหลโยธิน ซอย 8 (สายลม) แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
เบอร์โทรศัพท์  :  0-2670-8888
Call Center : 1200 (โทรฟรี)
E-mail : 1200@nbtc.go.th
LINE Official Account : @NBTC1200
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
Appliaction : Mobile NBTC 1200
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

Call Center TRUE หลังไมค์ Pantip
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่