หากพบปัญหาการใช้งาน เช่น สายหลุดบ่อย สามารถแจ้งสำนักงาน กสทช. ที่เบอร์ 1200 (ฟรี)

จากการเปิดเผยของสำนักงาน กสทช. ในสัปดาห์แรกของเดือน ก.ค. 2558 ตั้งแต่วันที่ 2 - 7 ก.ค. พบว่าผู้บริโภคมีการร้องเรียนเกี่ยวกับเรื่องสายหลุดเกิดขึ้นบ่อยมากจากการใช้บริการโทรศัพท์มือถือ ดังนั้นเพื่อใช้เป็นอีกช่องทางในการให้ทางค่ายมือถือได้พัฒนา และปรับปรุงคุณภาพบริการให้ดียิ่งขึ้น

หากผู้ใช้บริการพบปัญหาสามารถแจ้งศูนย์รับเรื่องร้องเรียนสำนักงาน กสทช. ที่หมายเลขโทรศัพท์ 1200 (ฟรี) โดยให้แจ้งค่ายมือถือที่ใช้งาน วัน เวลา และสถานที่ที่พบปัญหาสายหลุดเข้ามาด้วยเพื่อเป็นข้อมูลในการดำเนินการแก้ไขปัญหา


   
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ที่มา : http://www.manager.co.th/


หวังว่าทางค่ายมือถือต่างๆ จะได้มีการพัฒนา และปรับปรุงคุณภาพสัญญาณให้ดียิ่งขึ้น
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่