หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียน True move
กระทู้คำถาม
truemove H
4G
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
กสทช. (NBTC)
ถ้าเกิดเราจะร้องเรียนเรื่องสัญญาณเนตช้ามาก ได้อย่างไงค่ะ เพราะเราสมัครโปร 1299 แบบ unlimited แต่เนตช้ามาก แบบส่งข้อความไลน์ต้อง Resend ประมาณ 3 ครั้งๆ เช็ค speed test ไม่เคยเกิน 1 mbps ทั้งๆที่อยู่ในพื้นที่รามคำแหงไม่ได้อยู่ตะเข็บชายแดนเลย แย่สุดคือเนตหายไปเลยเล่นไม่ได้ ต้องเปิดปิดโหมดเครื่องบิน เช็ค. speed ตามด้านล่าง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ใส่ข้อความ
โทรแจ้งเจ้าหน้าที่หลายรอบ แล้วก็ไปแจ้งที่ shop true เจ้าหน้าที่ก็บอกได้แค่รอเช็ค ทุกครั้งต้องโทรไปตามเรื่องเอง ไม่เคยมีการติดต่อกลับ ระยะเวลา 2 เดือน ต้องทนใช้เนตห่วยแตกแบบนี้ แต่ต้องจ่ายเงินเต็มไม่มีการชดเชย มันไม่แฟร์กับผู้บริโภคเลย ถ้าแจ้งกสทช. เค้าจะรับเรื่องมั๊ยค่ะ
เรื่องที่ 2 มีการย้ายค่าย และ refund เงินคืนจากซิมทรูเติมเงิน 800 กว่าบาท ส่งเรื่องที่ shop lotus สุขาภิบาล3 ตั้งแต่ประมาณ 20 มีนาคม 2562 จนถึงวันนี้โทรเช็คที่ศูนย์ใหญ่ ยังไม่มีการส่งเรื่องไปให้เลยเราจะทำยังไงดีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน true shop central pinklao มีเจตนาเข้าข่ายทุจริตไหม?
เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ผมไปคืนกล่อง true id ที่ shop เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เพราะะมีหมายเลข true move ผูกอยู่ และ เสีย 50 บาท ทุกเดือน ซึ่งผมมีซื้อกล่อง true id ซื้อขาดอยู่ 2 กล่อง และ ผูกเบอร์ 1 กล่อง
สมาชิกหมายเลข 8111903
ซิมเนต True move H โดนจำกัดความเร็วติดต่อ true shop แล้วก็ยังแก้ไขไม่ได้ ร้องเรียนทางไหนได้ครับ
ผมใช้ซิมเทพรายปีของ True move H เข้าปีที่ 3 เพิ่งชำระค่ารายปี เมื่อ เมย 66 ที่ผ่านมา 18 กคโดนจำกัดความเร็ว เหลือ 128kb ติดต่อ true shop แล้วก็ยังแก้ไขไม่ได้ พนง ทาง true บริการดีมาก ตั้งใจ
สมาชิกหมายเลข 7652610
ผ่านมา6 ปี true move แจ้งว่าเราค้างค่าชำระบริการ ควรทำอย่างไรดีค่ะ
เริ่มจากเราใช้เครือข่าย true move ธรรมดาสมัยนั้นน่าจะปี คศ 2012 แล้วทางบริษัท true move เปลี่ยนชื่อเป็น true move H เราก็จ่ายยอดค่าโทรศัพท์มาทุกเดือน(เพราะถ้าไม่จ่าย เราก็โดนตัดสัญญาณซึ่งไม่สามารถใช้โ
สมาชิกหมายเลข 5285537
เบอร์ True move H แบบเติมเงิน โดนยกเลิก ยังมีเงินอยู่เลย???
อยากรู้จริงๆครับว่าจะร้องเรียนเรื่องนี้ได้ที่ไหน เอาแบบเด็ดขาดนะครับ... เรื่องมีอยู่ว่า ผมใช้เบอร์ True move H แบบเติมเงิน เบอร์ 095 875 9640 เติมเงินค้างไว้เหลือ 251.43 บาท เอาไว้ใช้เป็นเบอร์สำรอง ป
goto
True move H แอบล๊อคความเร็ว
ผมใช้โปรระบบรายเดือน 1299 บาท ไม่รวม VAT 7% เป็นโปรผูกโปรโมชั่น ลดรารามือถือ ใช้มาเป็นประจำก็ไม่มีปัญหา อะไร แต่มาวันนี้สดๆ ร้อนๆ จู่ๆ ก็มีการเหมือนเป็นการลดความเร็วของอินเตอร์เน็ตลด เหลือไม่เกิน 4Mbp
สมาชิกหมายเลข 1600861
ระบบคอลเซนเตอร์ยอดแย่ของTrue
ลค.ชื่อคุณมนัสวี ต้องการร้องเรียนพนักงานคอลเซนเตอร์เรื่องมารยาทการให้บริการ11/01 ตั้งแต่8.20ถึง8.40น เพื่อแจ้งปัญหาสมัครใช้งานTrue Wallet.เจ้าหน้าที่ธนิการณ์เป็นผู้รับสาย ปัญหาเรื่องน้ำเสียงที่ไม่ค
สมาชิกหมายเลข 7826758
ท่านที่ซื้อ iPhone 12 ของ True Move H พร้อม Packet แล้วไม่สามารถสมัคร บริการ Apple Watch Service พร้อมกับ Extra Sim
ท่านที่ซื้อ iPhone 12 ของ True Move H พร้อม Packet แล้วไม่สามารถสมัคร บริการ Apple Watch Service พร้อมกับ Extra Sim ได้ มาช่วยกันร้องเรียนเพื่อรักษาสิทธ์ของตัวท่านเองนะครับ สคบ https://com
BatmanMaJo
True น่าจะพิจารณาปรับปรุงขบวนการคิดในการให้บริการลูกค้าใหม่ได้สักทีแล้ว
เหตูการณ์ที่เกิดขึ้นคือ -ได้รับข่าวสารคนในครอบครัวว่า มีโปรโมชั่นที่สามารถแลกซื้อ iPhone 6 กับ iPhone รุ่นก่อนหน้านั้น ขณะนั้นกำลังทำธุระอยู่กับครอบครัวอยู่ที่ Central World พอดี จึงได้ลองนำเครื่องไปใ
SPaibool
จะร้องเรียน กสทช ได้ไหม หรือหน่วยงานไหน ยกเลิกข้อความ True ไปแล้ว แต่มาทุกช่องทางของ Ture เลย
เคยยกเลิกการส่งข้อความของ True ไปหมดแล้ว ทั้ง True money, True wallet, True point, True move, รำคานมากเลย มาวันละหลายข้อความ กำลังอยู่ในแอปอื่น ก้เด้งๆมา หรือว่าต้องยกเลิกเบอร์มือถือไปเลยคะ เคยส
สมาชิกหมายเลข 1813600
ร้องเรียนเรื่องการคิดเงินเกินของ True
เมื่อเดือนที่แล้วผมก็มีปัญหาคือทาง True คิดเงินเกิน 800 บาท เดือนนี้มีปัญหาอีกทรูคิดเงินเกินผม 300 บาทผมจะต้องทำอย่างไรบ้างมันไม่ใช่ครั้งที่ 1 ครั้งที่ 2 มันมีมาหลายครั้งแล้ว Call Center แจ้งว่าได้บล็
สมาชิกหมายเลข 5292936
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
4G
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
กสทช. (NBTC)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียน True move
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
โทรแจ้งเจ้าหน้าที่หลายรอบ แล้วก็ไปแจ้งที่ shop true เจ้าหน้าที่ก็บอกได้แค่รอเช็ค ทุกครั้งต้องโทรไปตามเรื่องเอง ไม่เคยมีการติดต่อกลับ ระยะเวลา 2 เดือน ต้องทนใช้เนตห่วยแตกแบบนี้ แต่ต้องจ่ายเงินเต็มไม่มีการชดเชย มันไม่แฟร์กับผู้บริโภคเลย ถ้าแจ้งกสทช. เค้าจะรับเรื่องมั๊ยค่ะ
เรื่องที่ 2 มีการย้ายค่าย และ refund เงินคืนจากซิมทรูเติมเงิน 800 กว่าบาท ส่งเรื่องที่ shop lotus สุขาภิบาล3 ตั้งแต่ประมาณ 20 มีนาคม 2562 จนถึงวันนี้โทรเช็คที่ศูนย์ใหญ่ ยังไม่มีการส่งเรื่องไปให้เลยเราจะทำยังไงดีค่ะ