ร้องเรียน True move

ถ้าเกิดเราจะร้องเรียนเรื่องสัญญาณเนตช้ามาก ได้อย่างไงค่ะ เพราะเราสมัครโปร 1299 แบบ unlimited แต่เนตช้ามาก แบบส่งข้อความไลน์ต้อง Resend ประมาณ 3 ครั้งๆ เช็ค speed test ไม่เคยเกิน 1 mbps ทั้งๆที่อยู่ในพื้นที่รามคำแหงไม่ได้อยู่ตะเข็บชายแดนเลย แย่สุดคือเนตหายไปเลยเล่นไม่ได้ ต้องเปิดปิดโหมดเครื่องบิน เช็ค. speed ตามด้านล่าง

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

โทรแจ้งเจ้าหน้าที่หลายรอบ แล้วก็ไปแจ้งที่ shop true เจ้าหน้าที่ก็บอกได้แค่รอเช็ค ทุกครั้งต้องโทรไปตามเรื่องเอง ไม่เคยมีการติดต่อกลับ ระยะเวลา 2 เดือน ต้องทนใช้เนตห่วยแตกแบบนี้ แต่ต้องจ่ายเงินเต็มไม่มีการชดเชย มันไม่แฟร์กับผู้บริโภคเลย ถ้าแจ้งกสทช. เค้าจะรับเรื่องมั๊ยค่ะ

เรื่องที่ 2 มีการย้ายค่าย และ refund เงินคืนจากซิมทรูเติมเงิน 800 กว่าบาท ส่งเรื่องที่ shop lotus สุขาภิบาล3 ตั้งแต่ประมาณ 20 มีนาคม 2562 จนถึงวันนี้โทรเช็คที่ศูนย์ใหญ่ ยังไม่มีการส่งเรื่องไปให้เลยเราจะทำยังไงดีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่