คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7652610
ต้องขออภัยในความไม่ประทับใจในการให้บริการเป็นอย่างสูง ที่ทำให้ท่านรู้สึกไม่ประทับใจในการรับบริการของทรูนะครับ ผมขอติดต่อดูแลทางหลังไมค์ https://ppantip.com/message/64bcb1fcb5f1890020061515 เพิ่มเติมครับ
ต้องขออภัยในความไม่ประทับใจในการให้บริการเป็นอย่างสูง ที่ทำให้ท่านรู้สึกไม่ประทับใจในการรับบริการของทรูนะครับ ผมขอติดต่อดูแลทางหลังไมค์ https://ppantip.com/message/64bcb1fcb5f1890020061515 เพิ่มเติมครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ซิมเนต True move H โดนจำกัดความเร็วติดต่อ true shop แล้วก็ยังแก้ไขไม่ได้ ร้องเรียนทางไหนได้ครับ
พนง บอกว่า ถ้าซิมซื้อจากชอปปี้ มักเจอปัญหานี้ อยากถามว่า ผมจ่ายเงินร้านค้าชอปปี้ครั้งเดียว แต่หลังจากนั้นผมจ่ายเงินให้ true นะครับ แล้วเพิ่งจ่ายเงิน แต่ใช้ได้ 3 เดือน แล้วมาจำกัดสิทธิ์การใช้งาน มันยุติธรรมกับลูกค้าไหมครับ
ร้องเรียนทางไหนได้ครับ