ถึงผู้ใช้บริการมือถือที่โดนเรียกเก็บค่า sms และ content มโนทั้งหลายแหล่
ให้รวบรวมรายละเอียด + แคปหน้าจอหลักฐานการคิดค่าบริการทั้งหมด + ไฟล์ใบแจ้งยอดเดือนที่มีปัญหา + ไฟล์สำเนาบัตร ปชช. เซ็นสำเนาถูกต้อง ส่งไปร้องเรียนที่ กสทช. ทางอีเมล 1200@nbtc.go.th เลยค่ะ
ไม่กี่นาทีหลังจากส่ง จะมีเจ้าหน้าที่ กสทช. โทรมาสอบถามข้อมูลค่ะ เจ้าหน้าที่จะรับเรื่องให้ฝ่ายกฎหมายดำเนินการ เราทำมาแล้ว ของเรา dtac รอบบิลเดือน พ.ค. โดนไป 60 บาท ทั้ง sms + content บ้าบออะไรก็ไม่รู้ เราทำทั้งร้องเรียน กสทช. และตามจี้ dtac ให้จัดการปรับลดยอดไปด้วย
อย่าไปยอมค่ะ
ตอนนี้ค่าใช้จ่าย 60 บาทพวกนั้นอันตรธานหายไปหมดแล้ว ลองดูค่ะ
รักษาสิทธิและปกป้องตัวเองกันด้วยค่ะ
ผู้ใช้บริการมือถือที่โดนเรียกเก็บค่า sms และ content มโนทั้งหลายแหล่
ให้รวบรวมรายละเอียด + แคปหน้าจอหลักฐานการคิดค่าบริการทั้งหมด + ไฟล์ใบแจ้งยอดเดือนที่มีปัญหา + ไฟล์สำเนาบัตร ปชช. เซ็นสำเนาถูกต้อง ส่งไปร้องเรียนที่ กสทช. ทางอีเมล 1200@nbtc.go.th เลยค่ะ
ไม่กี่นาทีหลังจากส่ง จะมีเจ้าหน้าที่ กสทช. โทรมาสอบถามข้อมูลค่ะ เจ้าหน้าที่จะรับเรื่องให้ฝ่ายกฎหมายดำเนินการ เราทำมาแล้ว ของเรา dtac รอบบิลเดือน พ.ค. โดนไป 60 บาท ทั้ง sms + content บ้าบออะไรก็ไม่รู้ เราทำทั้งร้องเรียน กสทช. และตามจี้ dtac ให้จัดการปรับลดยอดไปด้วย
อย่าไปยอมค่ะ
ตอนนี้ค่าใช้จ่าย 60 บาทพวกนั้นอันตรธานหายไปหมดแล้ว ลองดูค่ะ
รักษาสิทธิและปกป้องตัวเองกันด้วยค่ะ