สวัสดีค่ะ
พอดีสั่งเตียงจากทาง shopee ไป ได้รับของมาแกะดูจะประกอบพบว่าไม้ตรงหัวเตียงมันหัก แล้วมันมองเห็นเลยว่ามันหมิ่นออกมา
อันนี้ภาพคร่าวๆ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เราเลยทักไปขอเคลมหัวเตียงกับทางร้าน รอยที่ข้างเตียงพอรับได้ขี้เกียจส่งไปส่งมาเพราะเป็นรอยถลอกไม่มีผลต่อการใช้งาน อีกอย่างร้านเขาไม่ได้ห่อกันกระแทกมาให้ด้วย พอส่งหัวเตียงไปแล้วทักไปถามว่าจะส่งหัวเตียงใหม่ให้วันไหน ร้านบอกรอส่งเคลม 1-2 อาทิตย์ ทางเรารอไม่ไหวค่ะ ซื้อสินค้ามาวันแรกก็ต้องซ่อมแล้วไม่ส่งตัวใหม่ให้โดยอ้างว่าไม่มีในสต๊อกแต่ยังสามารถกดสั่งซื้อได้อยู่ เลยบอกทางร้านว่าขอคืนเงิน/คืนสินค้านะ ทางร้านบอกโอเคถ้ามีสินค้าเสียหายเพิ่มเติมนอกจากนั้นจะเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม (เราส่งแบบเก็บเงินปลายทางไป)
โดยหัวเตียงเราส่งไปในวันที่ 2 สิงหาคมค่ะ (ตอนแรกยังไม่ได้คิดว่าจะคืนสินค้าเลยไม่ค่อยถ่ายรูปไว้เยอะ)
ของที่เหลือเราส่งคืนไปในวันที่ 3 สิงหาคม โดยที่ไม้อัดที่รองเตียง เราส่งไปเหมือนเดิมเลยเพราะยังไม่ได้แกะ ส่วนข้างเตียงเราห่อกันมุมกันกระแทกไปให้อย่างดี
จนวันนี้วันที่ 7 สิงหาคม ร้านได้รับของ ร้านกดยื่นข้อพิพาทกับทาง shopee โดยให้เหตุผลว่าสินค้าชำรุดเพิ่ม
ว่าไม้อัดที่เราส่งไปมีรอยแตกกว่าเดิม เลาะสีดำเต็มไปหมดและส่วนหัวเตียงมุมเปิดออกจากการตีกลับ
อันนี้ภาพที่ร้านส่งมา
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
อันนี้ภาพที่เราถ่ายไว้ตอนส่งสินค้า ไม่ได้ตั้งใจถ่ายไว้ชัดๆเพราะคิดว่าตกลงกับร้านแล้วว่าคืนเงิน (ร้านส่งมาเพลียวๆมีเชือกมัดมาเป็นเครื่องหมาย+แบบนี้เลย)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
โดยเราก็แจ้งทางร้านไปแล้วว่าไม้อัดที่ส่งมามันหมิ่นนะ ส่วนหัวเตียงแทบไม่ได้ถ่ายรูปตรงมุมๆไว้เลยเพราะตอนนั้นแค่คิดว่าส่งเคลม รอยถลอกอื่นโอเครับได้
ตอนนี้อยู่กระบวนการพิพาทของทาง shopee เมลที่ส่งมา ก็ตอบกลับไม่ได้เพราะกล่องข้อความทาง shopee เต็ม
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ตอนนี้ส่งเรื่องไปทางเมลอีกอันของ shopee ตอนนี้เครียดมากเงินจะได้คืนไหม
สอบถามเพื่อนๆที่เคยขอพิพาทขอคืนเงิน ใช้เวลารอประมาณกี่วันคะ เราสั่งซื้อสินค้าตั้งแต่วันที่ 27 กค ค่ะ
เตือนภัย!!สั่งของ shopee จะคืนเงิน/คืนสินค้าเนื่องจากสินค้าชำรุด
พอดีสั่งเตียงจากทาง shopee ไป ได้รับของมาแกะดูจะประกอบพบว่าไม้ตรงหัวเตียงมันหัก แล้วมันมองเห็นเลยว่ามันหมิ่นออกมา
อันนี้ภาพคร่าวๆ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เราเลยทักไปขอเคลมหัวเตียงกับทางร้าน รอยที่ข้างเตียงพอรับได้ขี้เกียจส่งไปส่งมาเพราะเป็นรอยถลอกไม่มีผลต่อการใช้งาน อีกอย่างร้านเขาไม่ได้ห่อกันกระแทกมาให้ด้วย พอส่งหัวเตียงไปแล้วทักไปถามว่าจะส่งหัวเตียงใหม่ให้วันไหน ร้านบอกรอส่งเคลม 1-2 อาทิตย์ ทางเรารอไม่ไหวค่ะ ซื้อสินค้ามาวันแรกก็ต้องซ่อมแล้วไม่ส่งตัวใหม่ให้โดยอ้างว่าไม่มีในสต๊อกแต่ยังสามารถกดสั่งซื้อได้อยู่ เลยบอกทางร้านว่าขอคืนเงิน/คืนสินค้านะ ทางร้านบอกโอเคถ้ามีสินค้าเสียหายเพิ่มเติมนอกจากนั้นจะเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม (เราส่งแบบเก็บเงินปลายทางไป)
โดยหัวเตียงเราส่งไปในวันที่ 2 สิงหาคมค่ะ (ตอนแรกยังไม่ได้คิดว่าจะคืนสินค้าเลยไม่ค่อยถ่ายรูปไว้เยอะ)
ของที่เหลือเราส่งคืนไปในวันที่ 3 สิงหาคม โดยที่ไม้อัดที่รองเตียง เราส่งไปเหมือนเดิมเลยเพราะยังไม่ได้แกะ ส่วนข้างเตียงเราห่อกันมุมกันกระแทกไปให้อย่างดี
จนวันนี้วันที่ 7 สิงหาคม ร้านได้รับของ ร้านกดยื่นข้อพิพาทกับทาง shopee โดยให้เหตุผลว่าสินค้าชำรุดเพิ่ม
ว่าไม้อัดที่เราส่งไปมีรอยแตกกว่าเดิม เลาะสีดำเต็มไปหมดและส่วนหัวเตียงมุมเปิดออกจากการตีกลับ
อันนี้ภาพที่ร้านส่งมา
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
อันนี้ภาพที่เราถ่ายไว้ตอนส่งสินค้า ไม่ได้ตั้งใจถ่ายไว้ชัดๆเพราะคิดว่าตกลงกับร้านแล้วว่าคืนเงิน (ร้านส่งมาเพลียวๆมีเชือกมัดมาเป็นเครื่องหมาย+แบบนี้เลย)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
โดยเราก็แจ้งทางร้านไปแล้วว่าไม้อัดที่ส่งมามันหมิ่นนะ ส่วนหัวเตียงแทบไม่ได้ถ่ายรูปตรงมุมๆไว้เลยเพราะตอนนั้นแค่คิดว่าส่งเคลม รอยถลอกอื่นโอเครับได้
ตอนนี้อยู่กระบวนการพิพาทของทาง shopee เมลที่ส่งมา ก็ตอบกลับไม่ได้เพราะกล่องข้อความทาง shopee เต็ม
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ตอนนี้ส่งเรื่องไปทางเมลอีกอันของ shopee ตอนนี้เครียดมากเงินจะได้คืนไหม
สอบถามเพื่อนๆที่เคยขอพิพาทขอคืนเงิน ใช้เวลารอประมาณกี่วันคะ เราสั่งซื้อสินค้าตั้งแต่วันที่ 27 กค ค่ะ