ก่อนหน้านี้มีการใช้บัตรเครดิต(ธนาคารกรุงศรี) ชำระเงินซื้อของใน app lazada ในมือถือ ซึ่งในเวลาต่อมาถูกเรียกเก็บเงินจากอีก 1 รายการ จากระบบที่แจ้งเตือนการใช้งาน บัตรเครดิต โดยมีการเรียกเก็บเงินจาก www.lazada.co.th (จขกท.ไม่ได้ให้บัตรคนอื่นในการใช้ และบัตรอยู่กับตัวตลอดเวลา) จึงได้รีบดำเนินการ block บัตรดังกล่าวทันที และโทรแจ้งทางบัตร พร้อมส่งข้อมูลแจ้งปฏิเสธการใช้รายการดังกล่าวแล้ว และได้ดำเนินการแจ้งทาง lazada ถึงยอดการถูกแอบอ้างบัตรเครดิตดังกล่าว และได้ดำเนินการตามที่ทางลาซาดา แนะนำแล้ว คือแจ้งความ และส่งเอกสารให้ทางทีม กฎหมาย ของลาซาดา
ซึ่งหลังจากส่งเอกสารแล้วก็ไม่สามารถตามต่อได้ว่าเรื่องอยู่ในกระบวนการไหนแล้ว เพราะไม่มีช่องทางการสื่อสารอื่นนอกจากที่อยู่ในการส่งเอกสารทางไปรษณีย์ แชทไปคุยกับทางเจ้าหนี้ที่ ก็ไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรได้นอกจากแจ้งว่า ให้ไปถามกับทางตำรวจเอง ไม่มีการให้ข้อมูลอย่างอื่น ทำให้ไม่เข้าใจการดำเนินการที่ไม่สามารถติดต่อทางทีมกฎหมายได้เลย ว่าเรื่องเราอยู่ในกระบวนการไหน คืออยากทราบว่าดำเนินการถึงไหนแล้ว จะได้ตามต่อถูก
ติดต่อฝ่ายกฎหมาย lazada อย่างไร เรื่องถูกแอบอ้างการใช้บัตรเครดิต ใน LAZADA
ซึ่งหลังจากส่งเอกสารแล้วก็ไม่สามารถตามต่อได้ว่าเรื่องอยู่ในกระบวนการไหนแล้ว เพราะไม่มีช่องทางการสื่อสารอื่นนอกจากที่อยู่ในการส่งเอกสารทางไปรษณีย์ แชทไปคุยกับทางเจ้าหนี้ที่ ก็ไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรได้นอกจากแจ้งว่า ให้ไปถามกับทางตำรวจเอง ไม่มีการให้ข้อมูลอย่างอื่น ทำให้ไม่เข้าใจการดำเนินการที่ไม่สามารถติดต่อทางทีมกฎหมายได้เลย ว่าเรื่องเราอยู่ในกระบวนการไหน คืออยากทราบว่าดำเนินการถึงไหนแล้ว จะได้ตามต่อถูก