ขอคำปรึกษาครับเรื่องการซื้อของออนไลน์

ผมได้ซื้อสินค้าออนไลน์ร้านค้า ผ่านแอพ LAZADA ซึ่งสินค้าที่ได้มาไม่สามารถใช้งานได้ และได้สอบถามถามร้านค้าถึงการเคลม ผมส่งสินค้ากลับคืนเพื่อทำการเคลมสินค้า ในวันที่ 27/6/63 ผ่านมาจนถึงวันนี้ 23/7/63 เป็นเวลาเกือบเดือน ทางร้านค้ายังไม่ส่งสินค้ากลับมาให้ สอบถามทางร้านค้า ก้อไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน ผลัดไปเรื่อย แจ้งไปทางแอดมินของ LAZADA เรื่องยังไม่มีความคืบหน้า 
จะรบกวนสอบถามว่าเคสนี้ถ้าผมจะไปแจ้งความในข้อหาฉ้อโกงได้หรือไม่ หรือทำได้แค่เพียงลงบันทึกประจำวันครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่