ผ่อนบ้านกับธนาคารกรุงเทพ สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน มาตั้งแต่ปี 2559 แรกๆ ได้รับใบเสร็จค่าผ่อนบ้านทุกเดือน พอหลังๆ สักปลายปีเริ่มไม่ได้รับใบเสร็จจากธนาคาร เข้าไปติดต่อที่ธนาคาร สาขา จนท.ให้เขียนคำร้องขอรับใบเสร็จที่ยังไม่ได้รับ เป็นแบบนี้มาตั้งแต่ปี 2560 ต้องเทียวเข้าไปเขียนคำร้อง ร้องเรียนไปที่คอลเซ็นเตอร์ หลายต่อหลายครั้งก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ยังคงต้องเข้าไปเขียนคำร้องเหมือนเดิม ธนาคารไม่มีการแก้ไขให้ลูกค้าเลยค่ะต้องเป็นปัญหาของลูกค้าทุกครั้งที่ไม่ได้รับใบเสร็จ เคยแนะนำให้เปลี่ยนแปลงวิธีการส่งใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า แนะว่าให้ส่งทางอีเมลล์ได้แล้ว ให้เหมือนกับธนาคารอื่น คุณประหยัดทรัพยากรพวกกระดาษได้ด้วย คุณจะล้าหลังอยู่ทำไม สรุปจนบัดนี้ ถ้าไม่ไปเขียนคำร้องก็ไม่ได้รับใบเสร็จ แล้วทุกครั้งที่มีการร้องเรียนเข้าที่กระทู้พันทิพ จะได้รับการตอบรับ ขอชื่อ เบอร์โทร และสาขาที่ลูกค้ามีสินเชื่ออยู่ และจบที่ จนท.สาขาโทรมา แล้วลูกค้าก็ต้องเข้าไปเขียนคำร้องเหมือนเดิม ชีวิตลูกค้าไม่ได้สะดวกเข้าธนาคารบ่อยๆ นะคะ ทำยังไงดีค่ะ แก้ไขยังไดี ทุกวันนี้ไม่รู้เลยผ่อนบ้านไปต้นเหลือเท่าไหร ดอกเบี้ยเท่าไหร่ เจตนาปิดบังข้อมูลหรือเปล่าคะ
ไม่ได้รับใบเสร็จค่าผ่อนบ้านจากธนาคารกรุงเทพ