[SR] แชร์ประสบการณ์จากธนาคารกรุงเทพค่ะ

สวัสดีค่ะ

เป็นกระทู้ที่รีบ เขียนโพสเลยค่ะ หลังจากได้รับข้อความ

เนื้อหาคือตามกระทู้ก่อนหน้าค่ะ[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

            วันนี้ 17/05/2559 ได้รับ sms เงินเข้าแล้ว ซึ่งทางดิฉันขอขอบคุณทางธนาคารกรุงเทพมากๆค่ะ ที่ช่วยคิดตามเงินที่หายไปในบัญชีของดิฉัน
ขั้นตอนการบริการไม่ได้ดูยุ่งยากมากเลย คือเงินหาย 25-26 เมษายน 2559 พอรู้ตัวรีบไปแจ้งสาขาในบิ๊กซีมหาชัย จากนั้นเจ้าหน้าที่ประสานโทรหา call center ก็อธิบายรับเรื่องไป บอกจะดำเนินการภายในวันที่ 11 พฤษภาคม 2559

            พอวันที่ 3 พฤษภาคม 2559  ดิฉันได้ไปเขียนคำร้องที่สาขาราชเทวี (สาขาที่เปิดบัญชี) เค้าก็นำใบคำร้องมาให้เขียนกรอกและบอกว่าเรื่องจะดำเนินการไปที่สาขาใหญ่

            วันที่ 4 พฤษภาคม 2559 เจ้าหน้าที่โทรเข้ามาสอบถามถึงเรื่องเงินหาย ดิฉันก็สอบถามจะได้คืนมั้ย เจ้าหน้าที่ตอบแค่จะส่งเรื่องให้อีกเจ้าหน้าที่อีกคนติดต่อมา ดิฉันสอบถามก้ได้ความว่า มาจากร้านค้าต่างประเทศ ซึ่งดิฉันยืนยันไปว่า ไม่เคยได้ซื้อสินค้าต่างประเทศเลย เพราะเลี้ยงลูกอยู่บ้าน คิดดูว่าลูกเพิ่มครบ 1 ขวบ เมื่อ 27 เมษายน 2559 คงไม่มีเวลาว่างขนาดนั้น

            สรุปพอมาวันนี้ 17/05/2559 เงินเข้ามาในบัญชีแล้ว

            สำหรับกระทู้นี้ เขียนมาเพื่อความคุณ ที่ทางธนาคารกรุงเทพ ยังเห็นเราเป็นลุกค้า ถึงแม้เราจะไม่ได้เป็นลูกค้ารายใหญ่ แต่ยังให้ความสำคัญกับพนักงานออฟฟิศรับเงินเดือนน้อยๆคนนี้ ดิฉันขอบคุณจากใจจริงค่ะ  

            [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ชื่อสินค้า:   การบริการธนาคารกรุงเทพ
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่