โอนเงินออนไลน์ผ่าน m banking ของธนาคารกรุงเทพไม่ได้ ขึ้นรหัส AC00

กระทู้คำถาม
ตอนนี้ดิฉันประสบปัญหาเกี่ยวกับการโอนเงินออนไลน์ของแบงค์กรุงเทพไม่ได้ ซึ่งเป็นมาตั้งแต่วันที่ 22/11/ 67  ได้มีการติดต่อผ่าน Call center เจ้าหน้าที่ให้ไปยืนยันตัวตนที่ธนาคาร  วันที่ 25/11/67  ดิฉันได้ไปยืนยันตัวตนที่แบงค์กรุงเทพ สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า วันที่ 27/11/67 ก็ไปแจ้งยืนยันเรื่องเส้นทางการเงินในบัญชี  แต่ก็ยังไม่สามารถทำธุรกรรมได้อีก  เจ้าหน้าที่บอกว่าทางบลูโค่ ได้บล็อคเอาไว้ เนื่องจากว่ามีบุคคลไปแจ้งว่าบัญชีของดิฉันเป็นบัญชีหลอกลวง เกี่ยวข้องกับธุรกิจสีเทา และไม่สามารถบอกอะไรได้มากกว่านี้เพราะเป็นความลับของทางแบงค์ ซึ่งดิฉันสงสัยมากว่าใครเป็นคนแจ้งเพราะดิฉันทำการค้าขายอย่างสุจริต  จึงอยากทราบว่าทำไมแบงค์จึงเชื่อบุคคลนั้น แบบนี้ถ้าเราต้องการกลั่นแกล้งใครก็สามารถทำแบบนี้ได้หรอคะ ทั้งที่เราเป็นลูกค้าแบงค์มากว่า 20 ปี  ทางแบงค์ไม่โทรมาสอบถามอะไรเลย อยู่ดี ๆ ก็มา บล็อคบัญชี ดิฉันมีทั้งหมด 4 บัญชี โดนบล็อคทั้งหมด ตอนนี้จึงแก้ปัญหาโดยการถอนเงินไปธนาคารอื่นเพื่อทำธุรกรรมแทน และทางแบงค์ก็แจ้งว่าไม่มีกำหนดเวลาในการบล็อคบัญชี อยากทราบว่ามีใครเคยเจอแบบนี้บ้างไหมคะ  อยากได้คำชี้แจงจากทางแบงค์มากกว่านี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่