15/5/67 ได้เดินทางไปธนาคารธกส. สาขาสายใต้ กทม. นำเช็คไปขึ้นเงินแต่เกิดติดปัญหาลายมือชื่อผู้สั่งจ่ายในเช็คไม่ตรง เลยแนะนำให้ติดต่อธนาคาร ธกส.สาขาบางใหญ่ จึงได้ติดต่อผ่านทางโทรศัพท์ เวลาโดยประมาณ 14.47 น. เจ้าหน้าที่ผู้รับสายใช้น้ำเสียงไม่เต็มใจบริการ และลงท้ายประโยคการสนทนาด้วยน้ำเสียง คำว่า เนอะ! แบบกระแทกเสียง พูดจาเชิงตำหนิลูกค้า เหมือนหาว่าทางเราโกหก แจ้งข้อมูลก็ไม่ตรงแล้วเนอะ! ขณะสนทนาได้เปิดลำโพงโทรศัพท์ จนเจ้าหน้าที่ สาขา สายใต้ กทม. ยังส่ายหน้ากับคำพูดของคำแนะนำจากเจ้าหน้าคู่สาย ทางธกส. สาขาบางใหญ่ควรอบรมพนักงานในการให้บริการลูกค้าสักนิด พนักงานที่ดีมี แต่ส่วนไม่ดีจะทำให้เสื่อมเสียลง ถ้าเลือกได้คงไม่เลือกธนาคารธกส. และสาขาบางใหญ่เลยค่ะ เสียความรู้สึก แบบนี้ถ้ามีปัญหาจะสอบถามพนักงานได้อย่างไร ต่อให้พูดหรือร้องเรียนไป พอจะทราบดีว่า เรื่องคงไม่ดำเนินการเต็มที่ เห็นจากกระทู้ที่เคยเขียนถึงธกส. แต่ขอได้ระบายหน่อยนะคะ จากใจคนที่ทำงานบริการประชาชนเหมือนกัน
ธกส สาขาบางใหญ่ บริการแย่ให้คำแนะนำโดยการใส่อารมณ์ สมควรแล้วหรือ? ร้องเรียนได้ไหม?