ความปลอดภัยจากการ ร้องเรียนอยู่ที่ไหน CPALL โปรดชึ้แจ้ง

เรื่อง การร้องเรียนเกี่ยวกับพนักงาน

ว่าด้วยก่อนหน้านี้ได้มีการร้องเรียนพนักงาน สาขาหนึ่งไป [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เรื่อง มี สามีของพนักงานเข้ามาที่ร้านและยืนบริเวณที่เลือกสินค้า ทุกเวลา เพราะว่าผมใช้บริการบ่อย เช้า สาย บ่าย เย็น  ไปทีไร เจอทุกครั้งและไม่ใช่พนักงานร้าน เลยไม่แน่ใจว่าจะมายืนทำไม ถ้าจะรอเพื่อนใช่เรื่องที่มายืนและสนทนากับพนักงานร้านใช่หรือไม่ ทั้งที่บริเวณนั้นเป็นจุดที่คนเดินเข้าและออกบ่อย และจุดที่เลือกสินค้าจุดนั้นจะไปยืนคุยยืนรอมากที่สุด

ผมได้ทำการร้องเรียนไป ในระหว่างนั้น ตัวสามีพนักงานก็นานๆมาที และ ทุกครั้งที่เจอ มักจะมองมาทางผมในลักษณะ ร้องเรียน คนของตัวเอง ก็คือ พนักงานคนนั้นที่นำเพื่อนเข้ามา  ในครั้ง 1-2 มองแบบลักษณะนั้นไม่คิดอะไร  มาครั้งนี้ เดินมาจ้องหน้าและมองผมตลอดเวลา ทั้งที่อยู่ในร้านและนอกร้าน ก็มองผม เพราะ เล่นมาเดินมามองหน้าในลักษณะจะหาเรื่อง

ในครั้งนี้ วันที่เกิดเรื่อง ลักษณะที่เห็น ไม่ใช่ครั้งแรกแน่นอนและอาจจะมีปัญหาได้ ผมได้แจ้งไปทาง ผู้จัดการเขตที่ได้ติดต่อมาหาผมครั้งแรก. สรุป รับเรื่องไป แต่ไม่มีการดำเนินการใดๆทั้งสิ้น

เรื่องนี้ผมจึงปรึกษาทนายและตำรวจ เรื่องของความไม่ปลอดภัย ทางตำรวจแจ้งว่าสามารถบันทึกประจำวันได้

ในตรงนี้ผมเข้าใจแต่ประเด็นตรงที่ ผมต้องใช้บริการสาขานี้บ่อยมากถึงมากที่สุด  ถ้ายังเป็นแบบนี้ เท่ากับว่า  องค์กรนี้ มิได้คำนึงถึงความปลอดภัยลูกค้า ถ้าเป็นในลักษณะนี้ ผมของยุติและเลิกใช้บริการ ตลอดไป

( ถ้าสมาชิกมากล่าวว่าคิดไปเองไหม // เลิกไปสิไม่ต้องเข้าไปใช้บริการ ไม่เห็นเป็นอะไร ยังไงเขาก็ขายได้เข้าใจได้ครับ  แต่อย่างที่ผมบอก สิทธิ์ใครคือสิทธิ์ใคร ถ้าไม่เจอกับตัวเองไม่รู้ ขอโทษนะครับที่ต้องพิมพ์ แบบนี้)

จะให้จั่วหัวพนักงานก็ได้นะครับ  [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่