วันที่ 2/7/63 ได้ทำการจองที่พักผ่านแอพ เข้าพักวันที่ 6/7/63 ที่จังหวัดกาญจนบุรี โดยระบบได้ทำการตัดเงินจากบัตรเครดิตและออกใบเสร็จรับเงินเป็นที่เรียบร้อย
แต่เมื่อถึงที่พักในเย็นวันที่ 6 ทางที่พักแจ้งว่าไม่มีหมายเลขการจองขึ้นในระบบของโรงแรม ทางโรงแรมแนะนำให้ติดต่อกับทาง traveloka เอง ซึ่งผมก็ติดต่อไปทาง call center โดยใช้เวลาในการติดต่อประมาณ 2 ชั่วโมงจึงได้คุยกับฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ซึ่งพนักงานแจ้งว่าจะรับเรื่องไว้และติดต่อกลับไป ผ่านมาหนึ่งสัปดาห์ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ
หากทางโรงแรมไม่แนะนำห้องพักที่รู้จักกันให้คงไม่มีที่นอนในคืนนั้น
ฝากถึงเพื่อนๆที่จองผ่านแอฟนี้ในช่วงเทศกาลให้เช็คกับโรงแรมที่ท่านจองว่ามีการจองขึ้นในระบบหรือไม่เพื่อเป็นการยืนยันว่าท่านได้ที่พักแล้ว
เตือน!! คนที่ใช้แอพ traveloka
แต่เมื่อถึงที่พักในเย็นวันที่ 6 ทางที่พักแจ้งว่าไม่มีหมายเลขการจองขึ้นในระบบของโรงแรม ทางโรงแรมแนะนำให้ติดต่อกับทาง traveloka เอง ซึ่งผมก็ติดต่อไปทาง call center โดยใช้เวลาในการติดต่อประมาณ 2 ชั่วโมงจึงได้คุยกับฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ซึ่งพนักงานแจ้งว่าจะรับเรื่องไว้และติดต่อกลับไป ผ่านมาหนึ่งสัปดาห์ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ
หากทางโรงแรมไม่แนะนำห้องพักที่รู้จักกันให้คงไม่มีที่นอนในคืนนั้น
ฝากถึงเพื่อนๆที่จองผ่านแอฟนี้ในช่วงเทศกาลให้เช็คกับโรงแรมที่ท่านจองว่ามีการจองขึ้นในระบบหรือไม่เพื่อเป็นการยืนยันว่าท่านได้ที่พักแล้ว