Traveloka กับการบริการที่สุดห่วย

เรื่องมีอยู่ว่า ผมจองเที่ยวบินไปภูเก็ต กับ Traveloka ในวันที่ 7 มีนาคม จองไปรอบเวลา 7.45 เพราะผมมีธุระตอนสายๆ เพิ่งได้รับแจ้งว่า มีการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน เป็นเวลา 14.50 ซึ่งผมจะเดินทางข้ามเกาะไม่ได้ แผนทุกอย่างพังหมด ติดต่อ ไปทุกช่องทาง แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆเลย ถ้าขายตั๋วเครื่องบิน แต่รักษาเวลาที่เปิดขายไม่ได้ จะเปิดทำไม แล้วติดต่อไปทุกช่องทางไม่มีการตอบกลับ มัดมือชกผู้บริโภค ไม่เห็นหัวผู้บริโภค เข้าใจว่า ก่อนจองเค้ามีข้อตกลงเอาไว้แล้ว เพื่อกันปัญหาการเรียกร้องต่างๆ แต่ระบบการจองของทางบริษัทต้องวางใจได้ เชื่อถือได้ พอเกิดปัญหา ก็ติดต่อไม่ได้ จะคืนเงินหรือเปลี่ยนบิน อย่าไปพูดถึงเลยครับ ซื้อตั๋วใหม่ง่ายสุด ติดต่อสายการบินก็ยังไม่มีการตอบกลับ ที่มาโพส คือ อยากเตือนให้ระวัง กับ เอเจนซี่เจ้านี่ ที่ไม่เห็นหัวผู้บริโภค รอดูว่า กิจการของ Traveloka  จะเจริญมากขึ้นขนาดไหน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่