แจ้งเตือนจองห้องพัก กับ traveloka โรงแรมเต็มไม่ได้เงินค่าห้องคืน

เราทำการจองห้องพัก กับทาง Travelog จำนวนเงิน 888.50 ตั้งแต่วันที่ 8 ตุลา
ตอนที่ check in คือ ห้องพักเต็ม ทางโรงแรม จัดให้พักโรงแรมข้างๆ ซึ่งราคาถูกกว่าเราจึงปฏิเสธไป และทำการแจ้งขอเงินคืนจากทาง Traveloka
ตอนนี้ผ่านมา 1 เดือน 6 วันแล้ว ยังไม่มีวี่แวว ว่าจะได้เงินคืน สอบถามไปทาง inbox หน้าเพจ ก็ได้ คำตอบแบบไม่มี ความหวังอะไร ติดต่อ call centre ก็ยากมาก ตอนทีไ่ปถึงแล้วห้องพักเต็ม ต้องไปหาที่พักใหม่เอง โทร call centre นานมาก ติดต่อไม่ได้
สุดท้ายเรา ติดต่อไปทาง chat เพื่อยกเลิก order และมี email ยืนยันกลับเรื่องยกเลิกห้อง
แต่ตอนนี้เรื่องก็ยังเงียบ ไม่มีการยืนยันคืนเงินค่าห้อง

เราอยากจะเตือน เพื่อนๆ ที่จองห้องพักกับทาง Traveloka ให้ลองเปลี่ยนไปจองผ่านแอพอื่นที่ยังไม่ทำการตัดเงินไปจะดีกว่า ยิ่งช่วงนี้เห็นลงโฆษณาถี่ แถมค่าห้องถูกมากด้วย
หากทาง  Travelog อยากออกมาชี้แจง รบกวน เชค or no 104121323  เราไม่รู้จะติดต่อได้ทางไหนจริงๆ  





(หลังจาก Post กระทู้นี้)

ตอนนี้มี EMAIL แจ้งมาวันนี้ค่ะว่า คืนเงินเข้าบัตรเครดิตแล้ว แต่ตอนที่เรา โอนไป เป็นบัตรเดบิตเงินหักผ่านบัญชีนะคะ ถ้ามีเงินเข้าจะมี SMS ทันที
ตอนนี้ยังไม่มียอดเข้าค่ะ อาจจะยืดต่อไปอีก 7-30 วัน กว่าจะได้เงินคืน  ยังไง เพื่อนๆ ก็ลอง พิจารณา travel agent เจ้านี้ดูแล้วกันค่ะ


Update:
วันนี้ วันที่ 23 พฤศจิกายน ได้เงินค่าห้อง คืนเข้าบัญชีเป็นที่เรียบร้อย .. รวมเวลาทั้งหมด 1 เดือน 14  วัน นับจากวันที่ แจ้งไป (แจ้งวันที่ 8 ตุลาคม)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่