หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช้อปปี้บอกให้ไปตามเงินคืนกับลูกค้าเอง แย่
กระทู้สนทนา
Shopee
เราส่งของให้ลูกค้า แต่เลขพัสดุไม่อัพเดตจนสินค้ายกเลิกอัตโนมัติ ตามเงินมาตั้งแต่เดือนเมษา จนตอนนี้กรกฎาแล้ว
ช้อปปี้ไล่ให้ไปตามเงินกับลูกค้าเอง คืออะไร?
ทำงานแบบนี้ก็ได้เหรอ
ห่วยแตก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
EMS ไปรษณีย์แย่จัง ส่งพัสดุสำเร็จแต่ไม่ถึงมือลูกค้าปลายทาง
ปิดงานสถานะสำเร็จ แต่ไม่โทรหาลูกค้า ประมาณว่าเห็นเป็นบริษัท ปิดงานรวม ส่งพัสดุ แต่ไม่โทรหาปลายทาง มีเบอร์โทรคนรับปลายทาง พัสดุมีชื่อ นามสกุล แต่ปิดงานเป็นชื่อบริษัท ทำงานแย่มาก มาตรฐาน แย่กว่าเอกชน พ
จิระ-แขก
รีวิวความยอดแย่ ของการสั่งสินค้าบริษัท Coca-Cola ผ่าน Shopee ค่ะ
15 ธค ประมาณสองทุ่มเราได้สั่งซื้อโค้กใน shopee ไปประมาณสองพันกว่าบาท เพราะเห็นว่าส่งฟรี และไม่ต้องไปแบกเองให้ปวดหลัง ปรากฎหลังชำระขึ้นว่าจัดส่งภายใน 20 ธค อันนี้ก็เริ่มเซ็งละ เพราะไม่นึกว่าจะช้า แต่ก็
สมาชิกหมายเลข 1770412
จัดส่งสินค้าผิดช่องทาง shopee ไม่ยอมเปลี่ยนสถานะให้จนสินค้าถูกยกเลิก ใครรับผิดชอบ ???
คำสั่งซื้อ 200320BCNGWX8J ร้านเราจัดส่งสินค้าผิดช่องทางทำให้ไม่สามารถใส่เลขพัสดุที่ถูกต้องได้ ช้อปปี้ไม่ยอมปรับสถานะให้จนมันเลยกำหนดเวลาจัดส่ง ทำให้สินค้าเราถูกยกเลิกอัตโนมัติ ลูกค้าปฏิเสธที่จะโอนเง
Honey and the Bee
พนักงานขนส่ง J&T ไม่ส่งของ แล้วแจ้งสถานะว่าเราปฏิเสธการรับของ?
ของมาถึงรอนำจ่ายตั้งแต่วันที่ 5 ม.ค 68 แต่ขึ้นสถานะจัดส่งไม่สำเร็จเนื่องจากลูกค้าปฏิเสธพัสดุ คืออะไรคะ ทางเราไม่เคยได้รับการติดต่อมาจากทางคนส่งเลยสักครั้งเดียว โทรไปตามเบอร์คนส่งก็ติดต่อไม่ได้ บริการห
สมาชิกหมายเลข 5463002
ประสบการณ์แย่ๆของขนส่งสีส้ม K EXPRESS
สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาแชร์ประสบการณ์แย่ๆ ของขนส่งเจ้าดังสีส้ม จากแอพ Shopping ชื่อดังสีน้ำเงินครับ เริ่มต้นเลยช่วงวันที่ 25 น่าจะมีการจัดโปรโมชั่นสินค้า ผมก็ซื้อของตามปกติครับ แล้
สมาชิกหมายเลข 4273067
KEX ห่วยแตก ดองพัสดุไม่ยอมนำจ่าย
เราสั่งสินค้าจาก shop NIKE และได้รับการจัดส่งจากขนส่ง KEX ซึ่งในสถานะพัสดุของเรานั้นขึ้นว่า ถึงคลังปลายทางมาแล้วสองวัน แต่ไม่ยอมทำการนำจ่าย ซึ่งเราติดต่อเจ้าหน้าที่ไปทุกทางแล้วบอกว่าจะประสานงานให้ แต่
สมาชิกหมายเลข 8579373
คืนสินค้าใน Shopee เค้ารับเรื่องแล้ว มีมารับสินค้าไปแล้ว แต่ในถูกยกเลิก เงินก็ไม่ได้คืน ของก็ไม่อยู่ที่เรา
ผมสั่งสินค้าเป็นเก้าอี่ สั่งซื้อสินค้า วันที่ 22-12-2024 ได้รับสินค้า วันที่25-12-2024 ขอคืนสินค้าวันที่ วันที่ 27 ส่งของคืนวันที่ 29 แต่ในแอพ Shopee ข
สมาชิกหมายเลข 5196463
พนักงานขนส่งJ&T ตีพัสดุกลับเอง??
งงมาก เราส่งของให้ลูกค้า เเต่ลูกค้าเเจ้งมาว่า ขนส่งไม่โทรหา เเละเซ็นตีของกลับเอง คืออะไร เเบบนี้ใครจะรับผิดชอบ ทักสอบถามก็มีเเต่ข้อควาทอัตโนมัติ ลูกค้าไม่ได้ของ ตีกลับเเล้วเราก็ยังไม่ได้ของ เเย่อะ &nb
สมาชิกหมายเลข 6292483
ใส่เลขเทรคในShopeeไม่ได้ (ผู้ขาย)
คือเรามีปัญหากับการใส่มาสักพักนึงแล้วค่ะ ทางช้อปปี้เปลี่ยนการจัดส่งให้เรางงไปหมดเลย พอจะใส่มันก็ขึ้นว่าจะให้ไปรษณีย์มารับพัสดุที่บ้านแต่เราไม่ได้อยากให้มารับค่ะเพราะเราส่งไปแล้ว ด้วยความที่ไม่ได้ขายแบ
สมาชิกหมายเลข 6394488
Shopee กับระบบที่โคตรห่วย
การกรอกเลขพัสดุไม่ได้ เป็นความผิดพลาดของระบบ ทางร้านได้ติดต่อช้อปปี้เพื่อขอให้ช้อปปี้ช่วยแก้ปัญหาก่อนที่ออเดอร์จะยกเลิกแล้วเงินจะโอนคืนให้ลูกค้า ซึ่งทางช้อปปี้บอกว่า "จะประสานงานให้" สุดท้าย
สมาชิกหมายเลข 3137314
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช้อปปี้บอกให้ไปตามเงินคืนกับลูกค้าเอง แย่
ช้อปปี้ไล่ให้ไปตามเงินกับลูกค้าเอง คืออะไร?
ทำงานแบบนี้ก็ได้เหรอ
ห่วยแตก