การกรอกเลขพัสดุไม่ได้ เป็นความผิดพลาดของระบบ ทางร้านได้ติดต่อช้อปปี้เพื่อขอให้ช้อปปี้ช่วยแก้ปัญหาก่อนที่ออเดอร์จะยกเลิกแล้วเงินจะโอนคืนให้ลูกค้า ซึ่งทางช้อปปี้บอกว่า "จะประสานงานให้" สุดท้ายไม่ทำอะไรสักอย่าง ตอนนี้เงินคืนไปที่ลูกค้า ทางร้านจึงติดต่อกับทางช้อปปี้อีกครั้งว่าจะแก้ไขยังไง แต่ทางช้อปปี้กลับตอบว่า "ให้ติดต่อกับลูกค้าเพื่อให้ลูกค้าโอนเงินให้ร้านเราโดยตรง" อ่าว สรุปเราต้องแก้ปัญหาเองใช่มั้ยคะ ทั้งๆที่ความผิดพลาดนี้เกิดจากระบบของทางช้อปปี้เอง ซึ่งตอนนี้มีอีก 1 ออเดอร์ที่กรอกเลขไม่ได้เหมือนกัน ทางร้านก็ต้องดำเนินการกับลูกค้าเองอีกเมื่อออเดอร์นั้นจะถูกยกเลิกเองในเร็วๆนี้
[CR] Shopee กับระบบที่โคตรห่วย
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้