เราเป็นทั้งผู้ซื้อและผู้ขายในช็อปปี้ค่ะ
ตลอดเวลาการเป็นผู้ซื้อก็ไม่เคยมีปัญหาใดๆ แต่พอเป็นผู้ขายเนี่ย ปัญหามาเลย
ตั้งแต่เมื่อวานจนวันนี้เราร้องเรียนกับช็อปปี้ไปทั้งหมด 7 ครั้ง
มีลูกค้าสั่งของเรามา ชำระเงินเรียบร้อยเมื่อวันที่ 7 ลูกค้าเลือกเป็นส่งกับ Best Express
เราก็เลือกให้ทางขนส่งเข้ามารับของในวันถัดไป รอบเช้าเลย 10.00-14.00
พอเข้าวันที่ 8 ตอนทุ่มครึ่ง มีแจ้งเตือนว่า เลื่อนนัดรับสินค้า
เราก็ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ ไม่มีคนโทรมาแจ้ง ไม่มีการแจ้งจากขนส่งเลย
เราเลยเข้าไปที่ลิ้งค์นี้
https://shopee_support.formstack.com/forms/th_cs_logistics_rearrange_pick_up_form
ให้เข้ามารับวันที่ 9 แทน และร้องเรียนไปทางช็อปปี้ ทั้งทางแชท อีเมล และหน้าเว็บค่ะ
เหมือนเดิม ไม่มีคนมารับของ และเขียนว่าเลื่อนนัดรับ
คำสั่งซื้อเราจะหมดอายุวันที่ 11 แล้วค่ะ
ลูกค้าอีกท่านเลือกส่งกับ DHL สั่งเข้ามาพร้อมกัน DHL ก็เข้ามารับของในวันถัดไปตามนัด และลูกค้าท่านนั้นได้รับของไปเรียบร้อยแล้ว
เราถามช็อปปี้ว่าเราต้องรอไปอย่างนี้หรือ ทางนั้นตอบว่าใช่
เราโทรไปที่ขนส่งแล้วเค้าบอกว่าจะตามเรื่องให้
ขนส่งไม่มารับ ขอไปส่งเอง ช็อปปี้ก็บอกว่าไม่ได้ เพราะจะเป็นการส่งผิดช่องทาง
มีใครชี้แนะได้บ้างไหมคะว่าทำยังไงเราถึงจะมีปัญญาออกไปส่งของให้ลูกค้าได้บ้างคะ
ช่วงนี้หาเงินยากมาก กว่าจะมีลูกค้า กว่าจะขายของได้
แล้วยังมาเจอเรื่องราวอะไรแบบนี้อีก บอกตามตรงว่าเหนื่อยกับการตามเรื่องมากๆ ช็อปปี้และขนส่งไม่รับผิดชอบอะไรเลย
จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากช็อปปี้และขนส่งเลยค่ะ
เหนื่อยตามเรื่องมาก ท้อแท้แล้วมากๆ ไม่มีใครสนใจและให้ความสำคัญกับลูกค้ารายเล็กๆเลย
ช่วยด้วยค่ะ ขายของกับช็อปปี้ รอสามวันแล้วขนส่งไม่ยอมเข้ามารับของ ทำยังไงถึงจะหาทางไปส่งของให้ลูกค้าได้บ้างคะ
ตลอดเวลาการเป็นผู้ซื้อก็ไม่เคยมีปัญหาใดๆ แต่พอเป็นผู้ขายเนี่ย ปัญหามาเลย
ตั้งแต่เมื่อวานจนวันนี้เราร้องเรียนกับช็อปปี้ไปทั้งหมด 7 ครั้ง
มีลูกค้าสั่งของเรามา ชำระเงินเรียบร้อยเมื่อวันที่ 7 ลูกค้าเลือกเป็นส่งกับ Best Express
เราก็เลือกให้ทางขนส่งเข้ามารับของในวันถัดไป รอบเช้าเลย 10.00-14.00
พอเข้าวันที่ 8 ตอนทุ่มครึ่ง มีแจ้งเตือนว่า เลื่อนนัดรับสินค้า
เราก็ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ ไม่มีคนโทรมาแจ้ง ไม่มีการแจ้งจากขนส่งเลย
เราเลยเข้าไปที่ลิ้งค์นี้ https://shopee_support.formstack.com/forms/th_cs_logistics_rearrange_pick_up_form
ให้เข้ามารับวันที่ 9 แทน และร้องเรียนไปทางช็อปปี้ ทั้งทางแชท อีเมล และหน้าเว็บค่ะ
เหมือนเดิม ไม่มีคนมารับของ และเขียนว่าเลื่อนนัดรับ
คำสั่งซื้อเราจะหมดอายุวันที่ 11 แล้วค่ะ
ลูกค้าอีกท่านเลือกส่งกับ DHL สั่งเข้ามาพร้อมกัน DHL ก็เข้ามารับของในวันถัดไปตามนัด และลูกค้าท่านนั้นได้รับของไปเรียบร้อยแล้ว
เราถามช็อปปี้ว่าเราต้องรอไปอย่างนี้หรือ ทางนั้นตอบว่าใช่
เราโทรไปที่ขนส่งแล้วเค้าบอกว่าจะตามเรื่องให้
ขนส่งไม่มารับ ขอไปส่งเอง ช็อปปี้ก็บอกว่าไม่ได้ เพราะจะเป็นการส่งผิดช่องทาง
มีใครชี้แนะได้บ้างไหมคะว่าทำยังไงเราถึงจะมีปัญญาออกไปส่งของให้ลูกค้าได้บ้างคะ
ช่วงนี้หาเงินยากมาก กว่าจะมีลูกค้า กว่าจะขายของได้
แล้วยังมาเจอเรื่องราวอะไรแบบนี้อีก บอกตามตรงว่าเหนื่อยกับการตามเรื่องมากๆ ช็อปปี้และขนส่งไม่รับผิดชอบอะไรเลย
จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากช็อปปี้และขนส่งเลยค่ะ
เหนื่อยตามเรื่องมาก ท้อแท้แล้วมากๆ ไม่มีใครสนใจและให้ความสำคัญกับลูกค้ารายเล็กๆเลย