SHOPEE - BEST EXPRESS ไม่เข้ารับสินค้า 4 วันแล้ว!!! ไม่ติดต่อไม่โทรหา แล้วแอบกดเลื่อนนัดเองตอน 22.00-23.00 ทุกวัน!!!!

ต้องการคุยกับ SHOPEE และ BEST EXPRESS ว่าจะจัดการให้ร้านค้ายังไง คุณ BEST EXPRESS ไม่เข้ารับ 4 วันแล้ว โดยไม่โทรหา ไม่แจ้งอะไรเลย และไปกดเลื่อนการเข้ารับ โดยให้เหตุผลว่าร้านค้าขอเลื่อนการนัดรับมาตลอด 4 วัน โดยพรุ้งนี้ก็จะเข้าวันที่ 5 ร้านค้าต้องโทรขอให้ลูกค้ากดขยายเวลาให้มาโดยตลอด 

SHOPEE!!! - ร้านค้าไม่ได้นิ่งนอนใจ ทั้งโทรคอมเพลนกับเจ้าหน้าที่ของ SHOPEE ทุกวัน!!!! ว่าจะจัดการยังไงให้ได้ ก็ได้แต่คำตอบว่า "เดี๋ยวทางนฤมลจะรีบดำเนินการให้ลูกค้าคนสำคัญโดยเร็วที่สุดในวันนี้เลยคะ" แล้วก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น.........................!!!!!!!!!!!!!! ผู้บริหารของ SHOPEE เข้ามาอ่านด้วยครับ!!!!!!!!!!! ว่าพนักงานพวกคุณปฎิบัติหน้าที่กันอย่างไร จนทำให้ต้องเข้ามาตั้งกระทู้ให้ท่านอื่นเห็นถึงความบกพร่อง

SHOPEE!!!!!!พนักงานพวกคุณเอาแต่บอกว่าจะผสานงานให้ และให้ร้านค้าติดต่อ BEST EXPRESS เอง ซึ่งร้านก็ติดต่อแต่ท้ายสุดทุกอย่างก็เงียบ ไม่มีรถเข้ารับทุกวันต้องโทรคอมเพลนผ่านมา 5 วันแล้ว จะทำยังไง!!!!!!!!!! พวกคุณมาตอบหน่อยว่าจะทำยังไง ขนส่งมีเยอะแยะไม่เลือกให้ร้านค้า ไปเลือก BEST EXPRESS บริษํทที่ไม่มีความสามารถในการจัดการ แล้วคอยมานั่งหักคะแนนร้านค้าเรื่องการจัดส่งล่าช้า สินค้าไม่พร้อมจัดส่งบ้างละ แต่ไม่มีการบริหารจัดการเรื่องปัญหาขนส่งให้ร้านค้าเลย.........ค่าคอมมิชั่นเฉลี่ย 10% ของราคาขายร้านค้าก็โอเค แต่พวกคุณต้องจัดการกับเรื่องขนส่งที่ไม่ยอมเข้ารับให้ด้วย!!!!!!!!!!!!!!!!

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

BEST EXPRESS - ระบบบริหารจัดการพวกคุณห่วย!!! พวกคุณไม่มีความสามารถที่จะรับงานในปริมาณมากได้ ก็ควรประเมินความสามารถของบริษัทคุณด้วย!!!!!! ไม่ใช่เอาแต่รับงานๆ แล้วไม่สนใจว่างานที่รับไป จะสามารถเข้ารับสินค้าจากร้านค้าเพื่อไปส่งถึงปลายทางได้หรือไม่ 

ทางร้านโทรร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ BEST EXPRESS!!!! ก็ได้รับคำตอบเดิมว่าจะผสานงานให้เข้ารับภายในวันนี้ พูดแบบเดิมทุกวันว่าจะให้รถเข้ารับ แต่!!!! ไม่มีพนักงานเข้ารับ และเอาแต่เป็นลูกอีแอบกดเลื่อนนัด และใส่ร้ายร้านค้าว่า ร้านค้าขอเลื่อนนัด ให้ร้านค้ากดนัดรับใหม่ทุกวัน!!! จนเวลาผ่านมา 4 วันเข้าวันที่ 5 แล้ว พวกคุณ BEST EXPRESS ต้องการอะไรครับ!!!!!!! ถั้ารับงานไม่ได้ ไม่มีรถเข้ารับ พนักงานไม่พอ พวกคุณ BEST EXPRESS ก็ไม่ต้องรับงานจาก SHOPEE ให้เป็นภาระต่อร้านค้าและลูกค้าเค้า

อย่าให้ผมต้องเอาข้อความที่พนักงานท่านตอบในอีเมล์ และเสียงที่คุยว่าจะจัดการดูแลแก้ไขปัญหาให้ ตลอดจนข้อมูลการไม่เข้ารับ มาโพสเป็นวิทยาทานให้ท่านอื่นได้ทราบเลย!!!!!!!!!!!!!!!!!!

ปล.ไม่ได้อยากเข้ามาตั้งกระทู้ แต่มันคงเป็นหนทางสุดท้ายแล้วที่เสียง 1 เสียงจะสามารถตะโกนออกไปให้พวกคุณรับทราบปัญหานี้!!!!!!!!!!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่