พอดีผมสั่งของผ่านช็อปปี้ แล้วทางร้านค้าส่งกับ j&t ผลคือ พนักงานไม่มาส่งของ ล่าช้ากว่าที่แจ้งในระบบช็อปปี้ แล้วยังมีร่องรอยการเปิดกล่องด้วย เอาล่ะ ในส่วนของานค้าคือทำเรื่องคืนร้านไปแล้ว แต่พอจะร้องเรียนพนักงาน j&t ไม่สามารถติดต่อทางโทรศัพท์ได้ทุกช่องทาง ต้องไปติดต่อถึงสำนักงานใหญ่ตรงไบเทค บางนา แล้วไม่ติดต่อกับบริษัทด้วย ต้องติดต่อผ่าน information ตรงโถงตึก ซึ่งเป็นบริษัทที่เข้าถึงยากสุด ๆ หยิ่งถือตัวมากสุด ๆ
สำหรับการติดต่อ ต้องติดต่อทางโทรศัพท์เท่านั้น ซึ่งถ้าใครที่คิดว่าจะต้องได้พูดคุยกับพนักงานของ j&t ต้องไปขอร้องให้ information ของตึกประสานงาน แล้วเจ้าหน้าที่จะโทรมาหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับตัวเจ้าหน้าที่เองอีก ซึ่งที่ผ่านมาผมรู้สึกคิดถูกมาที่ไม่ใช่บริษัทนี้ บริษัทที่หยิ่งจองหองกับลูกค้ามากที่สุด ซึ่งสำหรับผมได้คุยแค่ไม่กี่ประโยคแล้วก็โยนไปให้ตรงนั้นที ตรงนี้ที
สรุปนะ เขาก็เลือกพนักงานที่เป็นตัวเงินตัวทองมากกว่าลูกค้า เพราะขนาดจะร้องเรียนพนักงานยังต้องภาวนาวันนี้พนักงาน j&t เขาจะหยิ่งใส่ลูกค้าไหม
j&t บริษัทขนส่งยอดแย่ที่เห็นพนักงานสำคัญกว่าลูกค้า