เมื่อวานนี้ 9 ก.ค. 2020 ผมไปติดต่อศูนย์ DTAC เมญ่า เชียงใหม่ เพื่อขอเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน ซึ่งรอบบิลของผมตัดวันที่ 9 ก.ค. 2020 พอดี
แต่เจ้าหน้าที่ dtac เมญ่า แจ้งว่า ทางศูนย์ไม่สามารถดำเนินการเองได้ ต้องส่งเรื่องไปที่ศูนย์กรุงเทพฯ และต้องรอดำเนินการ 7 วัน
ดังนั้น ผมจึงต้องขำระเงินค่าบริการรอบบิลล่าสุด 270 บาท บวกกับค่าบริการในส่วนที่รอดำเนินการอีก 7 วัน ประมาณ 50+ บาท รวมเป็น 324 บาท
หลังจากชำระเงินแล้ว พนักงานแจ้งว่า ให้รอ sms แจ้งไปว่าหมายเลขของท่านเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว ผมก็กลับบ้านไป ไม่มีอะไร
วันรุ่งขึ้น 10 ก.ค. 2020 เวลา 08:30 มี sms แจ้งว่า ผมได้เริ่มใช้โปรโมชัน 249฿ ผมก็เลยตกใจ เลยโทรไปถาม 1678 Dtac Call center
ได้รับแจ้งว่า จริง ๆ แล้ว ศูนย์ Dtac เมญ่า เชียงใหม่ สามารถดำเนินการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินได้เลยทันที โดยไม่ต้องรอส่งเรื่องไปกรุงเทพ เหมือนที่พนักงานบอก
ผมเลยถามว่า แปลว่า ผมโดนพนักงานศูนย์ Dtac เมญ่า โกหก ให้จ่ายเงินฟรี ๆ 50+ บาท แถมถูกให้บังคับใช้งานรายเดือนไปอีก 1 เดือน ต้องจ่าย 270บาท แบบไม่เต็มใจ
แถมเจ้าหน้าที่ dtac แจ้งว่า การเปลี่ยนเป็นเติมเงินต้องทำก่อนหมดรอบบิล ไม่อย่างนั้น จะต้องรอให้จบรอบบิลใหม่ก่อนถึงจะเปลี่ยนได้อีกครั้ง
แบบนี้ผมควรทำยังไงดีครับ ต้องแจ้งความไหมครับ ขอช่วยแนะนำด้วยครับ
ผมโดนเจ้าหน้าที่ DTAC เมญ่า โกหกรึเปล่าครับ ขอคำแนะด้วยครับ
แต่เจ้าหน้าที่ dtac เมญ่า แจ้งว่า ทางศูนย์ไม่สามารถดำเนินการเองได้ ต้องส่งเรื่องไปที่ศูนย์กรุงเทพฯ และต้องรอดำเนินการ 7 วัน
ดังนั้น ผมจึงต้องขำระเงินค่าบริการรอบบิลล่าสุด 270 บาท บวกกับค่าบริการในส่วนที่รอดำเนินการอีก 7 วัน ประมาณ 50+ บาท รวมเป็น 324 บาท
หลังจากชำระเงินแล้ว พนักงานแจ้งว่า ให้รอ sms แจ้งไปว่าหมายเลขของท่านเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว ผมก็กลับบ้านไป ไม่มีอะไร
วันรุ่งขึ้น 10 ก.ค. 2020 เวลา 08:30 มี sms แจ้งว่า ผมได้เริ่มใช้โปรโมชัน 249฿ ผมก็เลยตกใจ เลยโทรไปถาม 1678 Dtac Call center
ได้รับแจ้งว่า จริง ๆ แล้ว ศูนย์ Dtac เมญ่า เชียงใหม่ สามารถดำเนินการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินได้เลยทันที โดยไม่ต้องรอส่งเรื่องไปกรุงเทพ เหมือนที่พนักงานบอก
ผมเลยถามว่า แปลว่า ผมโดนพนักงานศูนย์ Dtac เมญ่า โกหก ให้จ่ายเงินฟรี ๆ 50+ บาท แถมถูกให้บังคับใช้งานรายเดือนไปอีก 1 เดือน ต้องจ่าย 270บาท แบบไม่เต็มใจ
แถมเจ้าหน้าที่ dtac แจ้งว่า การเปลี่ยนเป็นเติมเงินต้องทำก่อนหมดรอบบิล ไม่อย่างนั้น จะต้องรอให้จบรอบบิลใหม่ก่อนถึงจะเปลี่ยนได้อีกครั้ง
แบบนี้ผมควรทำยังไงดีครับ ต้องแจ้งความไหมครับ ขอช่วยแนะนำด้วยครับ