อยากทราบว่าคนที่ขายของออนไลน์มีวิธีจัดการกับลูกค้าที่เลือกซื้อสินค้าแบบจ่ายปลายทางแล้วไม่รับของ/หนีหาย ยังไงกันคะ

การมีบริการจ่ายปลายทางเข้าใจว่ามีไว้สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกโอนค่ะ แต่ในกรณีที่เราส่งของไปแล้วเจอกับลูกค้าที่ไร้ความรับผิดชอบ เราทำยังไงได้บ้างคะ เหนื่อยใจค่ะ เราก็ขายของหาเงินดูแลครอบครัว ต้องมาเจอแบบนี้บ่อยมาก มีกฏหมายคุ้มครองแม่ค้าบ้างมั้ยคะหรือสามารถทำอย่างไรได้บ้าง เพราะทุกครั้งที่ส่งของไปแล้วลูกค้าปฏิเสธการรับ ทางร้านจะต้องเสียค่าส่งตีของกลับมาเองค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่