คือลูกค้าสั่ง ของแบบเก็บปลายทาง COD แต่เราลืมติด COD ให้คะ จริงๆก็เป็นความผิดเราเอง. แต่ก็ถามลูกค้า ว่าจะโอนให้ส่งของคืน เขาขอสั่งของเพิ่ม เเล้วค่อยจ่ายทีเดียว สรุปคือเราเสียค่าส่ง2รอบ ทั้งหมด104฿ คะ ลูกค้าไม่ยอมรับของ ติดต่อกลับก็นัดวันนั้นวันนี้สรุปไม่โอน ก็เลยโทรหาเบอร์ลูกค้า ตามที่อยู่ แม่เขาเป็นคนรับสายคะ บอกจะรับผิดชอบ เเต่สรุปก็เสยเหมือนกัน ทั้งเเม่ทั้งลูก ไร้ความรับผิดชอบ ยอดทั้งหมดที่ต้องจ่ายคือ 400฿ คะ เราก็เสียดายเงิน ค้าขายกว่าจะได้กำไรเเต่ละบาท. มีใครเเนะนำได้บ้างคะ เเจ้งความได้ไหม
เงินก็ไม่ได้ สินค้าลูกค้าก็ได้ไปฟรีๆ
ลูดค้ารับของแล้วไม่ยอมโอนค่าของให้ ควรทำยังไงดีคะ
เงินก็ไม่ได้ สินค้าลูกค้าก็ได้ไปฟรีๆ