โอนเงินแล้วปลายทางไม่ได้รับ ทางธนาคารไม่มีการแก้ไขให้ลูกค้าเลยหรือไงครับ

เนื่องจากได้โอนเงินจาก ธนาคารออมสิน ไปที่ ธนาคาร กรุงเทพ ในวันที่ 1 ธันวาคม 64 เวลา 11.04 แต่เงินไม่เข้าปลายทางของธนาคารกรุงเทพ ติดต่อเจ้าหน้าที่ออมสินแจ้งว่าต้องรอถึงวันอังคาร 4 วันเลย ซึ่งเงินนี้จำเป็นต้องใช้ทันที แบบนี้ธนาคารไม่มีการแก้ไขปัญหานี้เลยหรือครับ ความผิดลูกค้าก็ไม่ใช่ ลูกค้าต้องเป็นผู้รับผิดชอบอย่างเดียวเลย ไหนจะเงินที่ไม่ได้รับ มาเสียเวลาโทรหา เสียค่าโทรศัพท์ ค่าเสียเวลาอื่นๆ อีก แบบนี้ใครจะรับผิดชอบครับ#ฝากธนาคารไปหาวิธีแก้ไขปัญหาด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่