สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 9/1/2018 เวลา 14.38 น. ได้ไปใช้บริการส่งสินค้าให้ลูกค้าแบบ EMS ที่ บริษัทไปรษณีย์ไทย ป่าตอง
**** แต่เจอทีเด็ด ปณ.ไทย ก้าวไกลล้ำสมัยมาก สินค้าระบุปลายทาง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รหัส 20230 เชคจากแท๊กกิ้ง สินค้าดันไปโผล่ อ.ศรีขรภูมิ จ.สุรินทร์ รหัส 32110
อยากทราบว่าทาง ปณ. คุณจะรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นนี้กับเรายังไง
ความเสียหายที่เกิดขึ้น
- โดนลูกค้าตำหนิ ด่าว่าเราโกง ไม่ส่งสินค้า
- เกิดความไม่ไว้ใจเกิดขึ้นระหว่างลูกค้า - แม่ค้าออนไลน์ ( สั่ง โอน ส่ง )
ซึ่งรวมระยะเวลา ในการส่งสินค้า นับจากวันที่ 9/1/2018 ถึงวันนี้ 9 วันเต็มๆ สินค้าถูกตีกลับ คุณคงระบุว่าไม่มีผู้รับปลายทาง ถูกมั๊ย?
อยากทราบว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ปณ.ไทย มองว่าคือเรื่องปกติหรอคะ ค่าใช้จ่ายในการใช้บริการไม่ใช่ถูกๆ นะคะ แพงกว่าขนส่งเอกชนด้วยซ้ำไป
แต่ระบบคุณห่วยแตกมาก ไม่ว่าจะด้วยความสะเพร่าของบุคลากรคุณรึอะไรก็แล้วแต่ สงสัยจะใช้ปากมากไปหน่อยช่วงคัดแยก เลยไม่แหกตาดูว่ามันระบุปลายทางว่าอะไร
- ล่าช้า - เสียหาย - โดนลูกค้าดิสเครดิตร้าน - เสียความรู้สึก -ไร้ความรับผิดชอบ
ไปรษณีย์ไทย ส่งของผิดจังหวัด จะเรียกร้องอะไรได้บ้าง รบกวนผู้มีประสบการณ์ด้วยค่ะ
**** แต่เจอทีเด็ด ปณ.ไทย ก้าวไกลล้ำสมัยมาก สินค้าระบุปลายทาง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รหัส 20230 เชคจากแท๊กกิ้ง สินค้าดันไปโผล่ อ.ศรีขรภูมิ จ.สุรินทร์ รหัส 32110
อยากทราบว่าทาง ปณ. คุณจะรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นนี้กับเรายังไง
ความเสียหายที่เกิดขึ้น
- โดนลูกค้าตำหนิ ด่าว่าเราโกง ไม่ส่งสินค้า
- เกิดความไม่ไว้ใจเกิดขึ้นระหว่างลูกค้า - แม่ค้าออนไลน์ ( สั่ง โอน ส่ง )
ซึ่งรวมระยะเวลา ในการส่งสินค้า นับจากวันที่ 9/1/2018 ถึงวันนี้ 9 วันเต็มๆ สินค้าถูกตีกลับ คุณคงระบุว่าไม่มีผู้รับปลายทาง ถูกมั๊ย?
อยากทราบว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ปณ.ไทย มองว่าคือเรื่องปกติหรอคะ ค่าใช้จ่ายในการใช้บริการไม่ใช่ถูกๆ นะคะ แพงกว่าขนส่งเอกชนด้วยซ้ำไป
แต่ระบบคุณห่วยแตกมาก ไม่ว่าจะด้วยความสะเพร่าของบุคลากรคุณรึอะไรก็แล้วแต่ สงสัยจะใช้ปากมากไปหน่อยช่วงคัดแยก เลยไม่แหกตาดูว่ามันระบุปลายทางว่าอะไร
- ล่าช้า - เสียหาย - โดนลูกค้าดิสเครดิตร้าน - เสียความรู้สึก -ไร้ความรับผิดชอบ