ลูกค้าได้รับสินค้าแล้วไม่โอนเงินมาสักที?

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ คือเราขายของออนไลน์อยู่เกี่ยวกับน้องหมาน้องแมว เรื่องมีอยู่ว่า ทางร้านมีบริการเก็บเงินปลายทางค่ะ มีลูกค้าต้องการเก็บเงินปลายทางสามคน แต่ว่าบัญชีเรามีปัญหาอะไรสักอย่าง ทำให้พนักงานส่งแบบธรรมดาไปให้ (พนักงานมารับพัสดุหน้าบ้านไม่ได้ไปส่งเอง พนักงานโทรมาแจ้งหลังส่งว่า เหมือนบัญชีน้องจะมีปัญหาเลยส่งแบบธรรมดาให้ ส่งไปก่อนค่อยให้ลูกค้าโอนมาละกัน เราค่อนข้างสนิทกับพนักงานค่ะ ) เราก็ไม่คิดมากนะคะ เราขายของคือเราให้ใจลูกค้าร้อยเปอร์เซ็นต์ และลูกค้าที่เจอมาก็น่ารักทุกคน ลูกค้าที่ส่งปลายทางเขาพูดกับเราด้วยว่ากลัวโดนโกง

วันที่แจ้งเลขไปเจาก็อ่านไม่ตอบค่ะ จนวันที่ของถึง เขาก็เซ็นรับนะคะ แต่ไม่มาพูดอะไรเลย เรารอวันถัดไปเลยทักไปบอกว่า ลูกค้าได้รับของแล้วรบกวนโอนเงินให้แม่ค้าหน่อยนะคะ♥️ ได้รับคำตอบว่าค่ะ (มาแนวนี้ทั้งสอง) ผ่านมาอีกสองวันลูกค้ายังเงียบค่ะ คือเราก็ลำบากใจมากค่ะที่ต้องทักไปทวง เป็นจำนวนเงิน 400 บาทค่ะ ขอความเห็นพ่อค้าแม่ค้าหน่อยค่ะ😭
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่