โดนระงับสัญญาณโทรศัพท์แต่ค่าใช้จ่ายยังเพิ่มขึ้นทุกเดือนทั้งๆที่โดนระงับสัญญาณ

สวัสดีครับ พอดีตอนนี้ผมมีเรื่องยอดค้างค่าใช้จ่ายของทรูมูฟอยุ่ประมาน7000กว่าบาทครับ แต่ปมโดนระงับไปตั้งแต่สองเดือนแรกแล้วครับ ช่วงนั้นผมจ่ายไม่ไหวจริงๆเพราะรายได้ไม่พอ ก็เลยปล่อยให้มันค้างไปครับ และคิดว่าเดี๋ยวจะย้อนมาจ่ายตอนที่พร้อม หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้เข็คเลยครับเปลี่ยนมาเป็นเบอมือถือ แบบเติมเงินแทน เมื่อไม่นานมานี้ผมไปเซเว่นมาเพราะจะจ่ายค่าส่วนค้างของโทรศัพท์ที่เคยบอกไปข้างต้นว่า สัญญานโดนระงับ ปรากฎว่ายอดขึ้นสูงเกือบหมื่นผมตกใจมากครับ ก็เลยติดต่อไปถามเกี่ยวกับกรณีของผม ผมบอกไปว่าเบอร์โทรโดนระงับบริการ ไม่สามารถทำอะไรได้เลยนอกจากรับสายเข้า โทรออกก้ไม่ได้ แต่ทำไมยอดค่าใช้จ่ายของผมมันขึ้น พนักงานตอบผมมาว่า: เพราะว่ามันเป็นโปรโมชั่นรายเดือน ถ้าไม่ได้แจ้งยกเลิกก็จะคิดไปเรื่อยๆ และยังเป็นการรักษาหมายเลขของผม ผมเลยตอบกลับไปว่า มันไม่ต่างอะไรกับซิมแบบเติมเงินเลยนะครับ ผมถามไปอีกว่าถ้าจะคิดเงินเรื่อยๆแล้วจะระงับทำไมครับ ผมบอกว่ามันไม่เป็นธรรมกับผมนะครับ เพราะผมไม่ทราบมาก่อน การระงับเบอร์มันก็ควรที่จะไม่คิดค่าบริการดิครับ เพราะถ้าจะคิดจริงๆแล้วจะระงับทำไม ถ้าทำแบบนั้นมันไม่เป็นธรรมกับลูกค้าแน่นอนครับ ค่าบริการก็ปกติเท่าเดิมแต่ทำไรไม่ได้ ใช้งานก็ไม่ได้ใช้ แถมยังต้องมาจ่ายอีก. พนักงานบอกผมกลับมาว่า มันเป็นเงื่อนไขของการใช้งาน แต่ผมไม่เคยรับรู้มาก่อนเลยครับ เงื่อนไขตรงนั้น ผมควรทำไงดีครับ ยิ่งช่วงนี้ช่วงโควิดอีกรายได้ผมไม่ทีเลยแถมยังมาเป็นหนี้อีก ผมงงมากเลยครับ โดนระงับการใช้งานใครจะไปคิดว่ายังจะคิดค่าบริการต่อทั้งๆในส่วนนั้นก็ไม่ได้ใช้งาน ใครรู้ช่วยตอบหน่อยครับว่าผมต้องคุยยังไง กลัวชื่อติดแบล๊คลิสมากครับ ชื่อก็ไม่ใช่ชื่อตัวเองด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่