ธนาคาร ท. ห่วยมากค่ะ

เราใช้บัตร T.. so chill มา โดยเปลี่ยนวงเงินบัตรเครดิต ถอนเงิน ดอกเบี้ยพิเศษ ขอระยะเวลาผ่อนชำระ 10 เดือน
เราชำระตรงเวลามาตลอด (งวดละหมื่น +ดอกเบี้ย)  จนเมื่อ Covid-19 มา

เราโทร. ไปขอทำเรื่องพักชำระบัตรเป็นระยะเวลา 3 เดือน ธนาคารก็ตอบรับเรื่องให้

ผ่านมาได้ 2 เดือน

21 พ.ค. 2563 เวลาราวๆ 16.30-17.00 น. มีเจ้าหน้าที่ธนาคาร TMB ใช้เบอร์ 02-0411558 โทรมา
แจ้งว่า สนใจจะพักชำระเพิ่มอีก 3 เดือน รวมเป็น 6 เดือนหรือไม่ เราก็สนใจ (จริงๆเตรียมเงินไว้แล้ว) เพราะจะได้นำเงินไปใช้จ่ายอย่างอื่นก่อน


24 มิ.ย. 2563 เราโทรไปที่ call center เนื่องจากติดต่อกลับเบอร์เดิมไม่มีผู้รับสาย แจ้งไปว่า เราได้รับจดหมายจากธนาคารให้ชำระค่าบัตร 2 ก.ค.63 นี้ ทำไมถึงไม่ใช่การพักชำระ 6 เดือน   call center แจ้งว่า ในระบบไม่มีทำเรื่องการพักชำระต่อ เราก็ งง   call center แจ้งว่าจะรับเรื่องประสานงานให้

25-26 มิ.ย.2563 เราพยายามโทรไปที่เบอร์ 02-0401558 / 02-0411558 (เป็นส่วนงานที่รับผิดชอบด้าน covid โดยตรงของธนาคาร) แต่รอสายครั้งละครึ่งชั่วโมง ก็ไม่มีผู้รับสาย   โทรไป call center 1558 ก็ได้แต่บอกว่าจะติดต่อกลับโดยเร็วที่สุดในวันรุ่งขึ้น แต่ก็ไม่มีใครโทรมา

เงินที่เราเตรียมไว้ พอธนาคารให้ทำเรื่องพักชำระต่อเป็น 6 เดือน เราเลยไปลงทุนค้าขายหมดแล้ว เป็นความผิดธนาคารที่เจ้าหน้าที่ละเลยการทำเรื่องพักชำระให้ เราต้องทำยังไงคะ ห่วยมากค่ะ ติดต่อไปก็เงียบ นี่ก็ใกล้จะถึงวันครบกำหนดชำระแล้ว  ถ้าคุณไม่โทรมาเสนอเป็น 6 เดือน เราก็พร้อมจะจ่ายอยู่แล้ว พอเป็นแบบนี้ให้ทำยังไงคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่