ร้านค้าในลาซาด้า เปลี่ยนสถานะคำสั่งซื้อ โดยที่ยังไม่ส่งของได้หรอคะ

คือสั่งของผ่านร้าน index living mall ตั้งแต่วันที่ 6 มิย ผ่านไป 3 วัน สถานะคำสั่งซื้อเปลี่ยนเป็นส่งของให้บริษัทขนส่งแล้ว

เราก็รอของมาส่งจนวันที่ 12 มิย ลองเอาเลข tracking มาเช็ค สรุปว่าเลข tracking ที่ร้านให้มาคือหมายเลขคำสั่งซื้อ

พอแชทไปถาม admin ดันบอกว่าของถูกส่งมากับ kerry (ในแอปลาซาด้า บอกว่าส่งผ่าน SOFP TH) แล้วให้เลข tracking ใหม่เรามา

เราก็เช็คกับเลขใหม่ มันขึ้นว่า shipment not found เราเลยไปไล่บี้ถามแอดมิน จนรู้ว่าของยังไม่ออกจากคลังด้วยซ้ำ แต่เค้าต้องเปลี่ยนสถานะคำสั่งซื้อเพื่อไม่ให้เรายกเลิกออเดอร์

ทำแบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงมั้ยคะ รู้สึกหงุดหงิดมากเพราะรอของมาหลายวันแล้ว ลาซาด้าปล่อยให้ร้านค้าทำแบบนี้เป็นปกติเลยเหรอ ทั้งที่ยังไม่ส่งแต่บอกส่งแล้ว ใส่เลข tracking มั่วๆ นี่ขนาดร้าน official ยังขนาดนี้เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่