เรื่องมีอยู่ว่าผมได้สั่ง tv lg 55นิ้ว จากเว็ป jd central ในวันที่ 4 มิ.ย. 63 ของถึงวันที่6 มิ.ย. 63 เมื่อเปิดกล่องดูพบว่าทีวีจอแตก(ผมได้ทำการอัดวิดีโอก่อนจะแกะ) จึงได้ติดต่อเข้าไปที่เว็ปและได้ทำบริการหลังการขาย ในวันที่6 มิ.ย. ทันที ทางพนักงานโทรมาแจ้งว่า ได้รับเรื่องเครมไว้แล้ว ในวันจันทร์ที่ 8 มิ.ย.63 จะมีพนักงานขนส่งเข้ามารับสินค้า
จนตอนนี้ 11 มิ.ย. 63 ยังไม่มีพนักงาน ติดต่อเข้ามารับสักคน โทรไปถามทางjd ทุกวันก็ตอบกลับมาว่าให้รอพนักงานขนส่งติดต่อไป อย่างงี้ผมต้องรอไปถึงเมื่อไหร่
JD central บริการหลังการขายแย่
จนตอนนี้ 11 มิ.ย. 63 ยังไม่มีพนักงาน ติดต่อเข้ามารับสักคน โทรไปถามทางjd ทุกวันก็ตอบกลับมาว่าให้รอพนักงานขนส่งติดต่อไป อย่างงี้ผมต้องรอไปถึงเมื่อไหร่