การเปลี่ยนสินค้า Advice online

คือผมซื้อ การ์ดจอ จากAdvice online Lazada ทีนี้ ของมาส่งวันที่25 พ.ค 2563 วันแรกผมก็ใช้ปกติ จนถึงประมาณวันที่31 พ.ค 2563 เริ่มมีปัญหาพัดลมดัง วันที่ 1 มิ.ย 2563 ผมเลยโทรไปแจ้งทางคอลเซ็นเตอร์ขอเปลี่ยนสินค้าเนื่องจากมีปัญหา มันอยู่ในประกัน7 วัน ทางคอลเซ็นเตอร์รับเรื่องให้ ขอหมายเลขอะไรต่างๆ แล้วบอกเเชทไปทาง ลาซาด้าAdviec ด้วย เราก็ทำตามทุกขั้นตอน แล้วผมก็ถามทุกอย่างรายละเอียดก่อนส่ง ว่าจะได้รับกี่วัน เขาก็เคลมมา 5 วัน รวมส่งคืน เราก็บอกว่าไม่ใช่การเคลมนะ คือมันอยู่ในประกัน7 วัน เขาก็บอกว่าเบื่องต้นทางเขาได้ประสานเคอรี่มารับสินค้าแล้ว เราก็ส่งไปถูกต้องทุกอย่าง แล้วเซ็นรับแล้วด้วย คือส่งของรถมารับ วันที่2 มิ.ย ของถึงเซ็นรับวันที่4 มิ.ย เราก็ได้โทรติดตามแล้ว แต่เขาบอกแค่ประสานงานให้ แต่ไม่มีติดต่อกลับ วันที่5 มิ.ย ผมโทรตามก็โอนสายผมทิ้ง แชทไปก็อ่านแต่ไม่ค่อยตอบ ผมสามารถตามได้ทางไหนได้บ้าง เพราะของผมซื้อมา7วัน จะให้ผมรอของตั้งเดือนเลยหรอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่