fin mobile เก็บค่าบริการล่วงหน้า ได้ด้วยเหรอคะ ถ้าจะปิดเบอร์ ยังต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้านั้นอีกมั้ย

สวัสดีค่ะ ขอปรึกษาเพื่อนๆ นะคะ ใครเคยใช้ซิม ฟินโมบาย แล้วเจอเรียกเก็บค่าบริการล่วงหน้าบ้างคะ

เราใช้ซิมฟินโมบายมาเกือบ 3ปี โปร 2ร้อยกว่าบาท มีเลทจ่ายบ้างแต่ไม่เคยเกิน 2 เดือน เดือน เม.ย. เคลียร์ยอดทั้งหมดเป็น 0 ไป 5ร้อยกว่าบาท (2รอบบิลที่ค้าง) และรอจ่ายบิลเดือน พ.ค. แต่พอถึงเดือน พ.ค. ยอดเรียกเก็บดีดมาเป็น 5ร้อยกว่าบาทอีกครั้ง จึงได้สอบถาม จนท. ในช่องแชท จนท.บอกว่า โปรฯ หมด เราเลยส่งหลักฐานให้ดูว่าโปรยังไม่หมด จะหมดก็เดือนกันยา จนท.ไปตรวจสอบใหม่ แจ้งกลับมาว่า มี คชจ. 2 รอบบิล คือ
23/4/63-22/5/63 1 รอบ และ
23/5/63-22/6/63 1 รอบ

ของรอบแรกเราพอเข้าใจได้ค่ะ แต่รอบ 2 ยังไม่ครบรอบบิล เรียกเก็บมาแล้วแจ้งว่าต้องชำระก่อน 10/6/63 เราไม่โอเค จนท. ยืนยันว่า ฟินโมบายแจ้งเก็บค่าบริการล่วงหน้าอยู่แล้ว แต่เราเพิ่งเจอเคส เดือนนี้ค่ะ สรุป เราขอย้ายค่ายเค้าก็ยืนยันให้เราจ่ายส่วนล่วงหน้านั้นด้วย เราเลยบอกไปว่า งั้นเราขอปิดเบอร์ และขอยืนยันการจ่ายถึงแค่ รอบบิล พ.ค. และส่วนเกินตามวันที่ใช้จริงเท่านั้น จนท. บอกว่า จะขอไปตรวจสอบก่อน จนตอนนี้ยังไม่ทราบความคืบหน้าเลยค่ะ มีเพื่อนๆ คนไหนเคยโดนแบบนี้บ้างคะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

เราต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้าที่เรายังไม่ได้ใช้ จริงๆ เหรอคะ???

ถ้าต้องจ่ายจริงๆ ก็ฝากเป็นข้อคิดให้คนที่กำลังตัดสินใจเลือก ฟินโมบาย พิจารณาให้ดีก่อนเลือกใช้นะคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่