สวัสดีค่ะ ขอปรึกษาเพื่อนๆ นะคะ ใครเคยใช้ซิม ฟินโมบาย แล้วเจอเรียกเก็บค่าบริการล่วงหน้าบ้างคะ
เราใช้ซิมฟินโมบายมาเกือบ 3ปี โปร 2ร้อยกว่าบาท มีเลทจ่ายบ้างแต่ไม่เคยเกิน 2 เดือน เดือน เม.ย. เคลียร์ยอดทั้งหมดเป็น 0 ไป 5ร้อยกว่าบาท (2รอบบิลที่ค้าง) และรอจ่ายบิลเดือน พ.ค. แต่พอถึงเดือน พ.ค. ยอดเรียกเก็บดีดมาเป็น 5ร้อยกว่าบาทอีกครั้ง จึงได้สอบถาม จนท. ในช่องแชท จนท.บอกว่า โปรฯ หมด เราเลยส่งหลักฐานให้ดูว่าโปรยังไม่หมด จะหมดก็เดือนกันยา จนท.ไปตรวจสอบใหม่ แจ้งกลับมาว่า มี คชจ. 2 รอบบิล คือ
23/4/63-22/5/63 1 รอบ และ
23/5/63-22/6/63 1 รอบ
ของรอบแรกเราพอเข้าใจได้ค่ะ แต่รอบ 2 ยังไม่ครบรอบบิล เรียกเก็บมาแล้วแจ้งว่าต้องชำระก่อน 10/6/63 เราไม่โอเค จนท. ยืนยันว่า ฟินโมบายแจ้งเก็บค่าบริการล่วงหน้าอยู่แล้ว แต่เราเพิ่งเจอเคส เดือนนี้ค่ะ สรุป เราขอย้ายค่ายเค้าก็ยืนยันให้เราจ่ายส่วนล่วงหน้านั้นด้วย เราเลยบอกไปว่า งั้นเราขอปิดเบอร์ และขอยืนยันการจ่ายถึงแค่ รอบบิล พ.ค. และส่วนเกินตามวันที่ใช้จริงเท่านั้น จนท. บอกว่า จะขอไปตรวจสอบก่อน จนตอนนี้ยังไม่ทราบความคืบหน้าเลยค่ะ มีเพื่อนๆ คนไหนเคยโดนแบบนี้บ้างคะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ
เราต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้าที่เรายังไม่ได้ใช้ จริงๆ เหรอคะ???
ถ้าต้องจ่ายจริงๆ ก็ฝากเป็นข้อคิดให้คนที่กำลังตัดสินใจเลือก ฟินโมบาย พิจารณาให้ดีก่อนเลือกใช้นะคะ
ขอบคุณค่ะ
fin mobile เก็บค่าบริการล่วงหน้า ได้ด้วยเหรอคะ ถ้าจะปิดเบอร์ ยังต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้านั้นอีกมั้ย
เราใช้ซิมฟินโมบายมาเกือบ 3ปี โปร 2ร้อยกว่าบาท มีเลทจ่ายบ้างแต่ไม่เคยเกิน 2 เดือน เดือน เม.ย. เคลียร์ยอดทั้งหมดเป็น 0 ไป 5ร้อยกว่าบาท (2รอบบิลที่ค้าง) และรอจ่ายบิลเดือน พ.ค. แต่พอถึงเดือน พ.ค. ยอดเรียกเก็บดีดมาเป็น 5ร้อยกว่าบาทอีกครั้ง จึงได้สอบถาม จนท. ในช่องแชท จนท.บอกว่า โปรฯ หมด เราเลยส่งหลักฐานให้ดูว่าโปรยังไม่หมด จะหมดก็เดือนกันยา จนท.ไปตรวจสอบใหม่ แจ้งกลับมาว่า มี คชจ. 2 รอบบิล คือ
23/4/63-22/5/63 1 รอบ และ
23/5/63-22/6/63 1 รอบ
ของรอบแรกเราพอเข้าใจได้ค่ะ แต่รอบ 2 ยังไม่ครบรอบบิล เรียกเก็บมาแล้วแจ้งว่าต้องชำระก่อน 10/6/63 เราไม่โอเค จนท. ยืนยันว่า ฟินโมบายแจ้งเก็บค่าบริการล่วงหน้าอยู่แล้ว แต่เราเพิ่งเจอเคส เดือนนี้ค่ะ สรุป เราขอย้ายค่ายเค้าก็ยืนยันให้เราจ่ายส่วนล่วงหน้านั้นด้วย เราเลยบอกไปว่า งั้นเราขอปิดเบอร์ และขอยืนยันการจ่ายถึงแค่ รอบบิล พ.ค. และส่วนเกินตามวันที่ใช้จริงเท่านั้น จนท. บอกว่า จะขอไปตรวจสอบก่อน จนตอนนี้ยังไม่ทราบความคืบหน้าเลยค่ะ มีเพื่อนๆ คนไหนเคยโดนแบบนี้บ้างคะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ
เราต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้าที่เรายังไม่ได้ใช้ จริงๆ เหรอคะ???
ถ้าต้องจ่ายจริงๆ ก็ฝากเป็นข้อคิดให้คนที่กำลังตัดสินใจเลือก ฟินโมบาย พิจารณาให้ดีก่อนเลือกใช้นะคะ
ขอบคุณค่ะ