หยุดจ่าย LINE mobile เกินดิวเดทกี่วันถึงตัดสัญญาณครับ?

กระทู้คำถาม
พอดีอยากยกเลิกบริการไลน์โมบายล์ (เป็นบริการจ่ายล่วงหน้าอยู่แล้ว) หากต่อมาไม่อยากใช้บริการแล้ว
หยุดจ่าย LINE mobile เกินดิวเดทกี่วันถึงตัดสัญญาณครับ?
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
แนะนำติดต่อเจ้าหน้าเพื่อช่วยบริการยกเลิกหมายเลขครับ เพื่อไม่ให้เสียสิทธิ์การใช้งาน

คุณสาวก Harman สามารถติดต่อแชทกับเจ้าหน้าที่ได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่หน้าเวปไซต์ https://th.linemobile.com
หรือจากแอปพลิเคชั่น LINE MOBILE

หรือทาง call center ที่หมายเลข 02-202-8585 ทุกวันเวลา 0900-1800 น. ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่