คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
แนะนำติดต่อเจ้าหน้าเพื่อช่วยบริการยกเลิกหมายเลขครับ เพื่อไม่ให้เสียสิทธิ์การใช้งาน
คุณสาวก Harman สามารถติดต่อแชทกับเจ้าหน้าที่ได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่หน้าเวปไซต์ https://th.linemobile.com
หรือจากแอปพลิเคชั่น LINE MOBILE
หรือทาง call center ที่หมายเลข 02-202-8585 ทุกวันเวลา 0900-1800 น. ครับ
คุณสาวก Harman สามารถติดต่อแชทกับเจ้าหน้าที่ได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่หน้าเวปไซต์ https://th.linemobile.com
หรือจากแอปพลิเคชั่น LINE MOBILE
หรือทาง call center ที่หมายเลข 02-202-8585 ทุกวันเวลา 0900-1800 น. ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
LINE MOBILE
หยุดจ่าย LINE mobile เกินดิวเดทกี่วันถึงตัดสัญญาณครับ?
หยุดจ่าย LINE mobile เกินดิวเดทกี่วันถึงตัดสัญญาณครับ?