ย้ายค่ายออกจาก trueมา 3 เดือน เคลียร์บิลหมดแล้ว แต่มีใบแจ้งค้างชำระ

เราทำเรื่องย้ายค่ายจาก true ในวันที่ 25 สค 62 ซึ่งตอนแรกยังไม่สามารถย้ายได้ เพราะมี sms แจ้งว่ามียอดค้างระหว่างรอบ 
จากนั้นจึงติดต่อ พนง เพื่อเคลียร์ยอดทั้งหมด ซึ่งก็ถามย้ำกับ พนง แล้วว่า ไม่มียอดค้างใดๆอีก 
กว่าจะสามารถย้ายค่ายได้ ก็กดขอคำร้องไปหลายรอบมากกก  จนสุดท้ายสามารถย้ายค่ายได้ 

ผ่านไป 3 เดือน มีใบแจ้งว่าเราค้างชำระยอดบิลเดือนสุดท้าย คือ สค 62 แต่เราเคลียร์ยอดไปหมดแล้วตั้งแต่ 25 สค (ซึ่งเป็นยอดของรอบบิลเดือน สค )

          
(รูปอาจไม่ค่อยชัดนะคะ คุณแม่ถ่ายมาให้  และตรงรอยต่อกระดาษบรรทัดล่างสุดเหมือนตรงกับรอยต่อกระดาษพอดี)


Sms ยืนยันว่าเราชำระรอบบิล เดือน ส.ค.



อันนี้ชำระ บิลเดือน ก.ค.


ยื่นเรื่องไป 25 สค และทางค่ายดำเนินการย้ายค่ายให้ (ระหว่างนั้นก็มีโทรมาเสนอโปรมากมาย แต่ไม่ได้สนใจ และยืนยันจะย้ายตามเดิม)
จนสัญญาณทรูตัด และเปลี่ยนมาใช้อีกค่ายได้ในวันที่ 27 สค 

-ใบแจ้งส่งไปที่บ้าน แต่ตัวเราอยู่ต่างจังหวัด เพิ่งทราบเรื่องตอนเย็นเพราะคุณแม่โทรมาบอก และในจดหมายแจ้งว่า ให้ชำระก่อน 23 ธค  ถ้ามีข้อสังสัยให้ติดต่อ วัน จ-ศ 09:00-17:00 น.  จังหวัดที่เรามาทำงานอยู่อำเภอรอบนอก ไม่มีทรูชอป โทรไป call center ก็ไม่มีพนง.รับสาย อาจเพราะนอกเวลาทำการ
เราจะสามารถติดต่อทรูได้อย่างไรบ้างคะ เพื่อยืนยันว่าเราชำระหมดแล้ว  หรือถ้าเป็นการค้างชำระ อยากให้ทรูช่วยชี้แจงว่าเป็นค่าอะไร อย่างไรค่ะ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่