ได้รับจดหมายแจ้งให้ชำระต่าบริการจากทรูมูฟ เอช เป็นเงิน 330.42 บาท
ในใบแจ้งบอกว่า ในวันที่เราไปยกเลิกเบอร์ที่ทรูช็อป บิลเดือนใหม่ยังมาไม่ถึง ทำให้เราชำระไม่หมด
แต่เราได้ทำการแจ้งย้ายเครือข่ายไปตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม 2559 และเปิดใช้บริการที่เครือข่ายใหม่วันที่ 25 กรกฎาคม 2559
ระหว่างที่รอทำเรื่องสัญญาณทรูก็ตัดไปตั้งแต่ประมาณวันที่ 23-24 กรกฎาคม 2559
ใบแจ้งหนี้ของเราตัดรอบบิลทุกวันที่ 1 ซึ่งวันที่เราทำเรื่องก็ใกล้กำหนดชำระบิลแล้ว
และตอนที่เราได้ทำเรื่องยกเลิกที่ทรูช็อป เราได้แจ้งพนักงานแล้วว่า ต้องการยกเลิกและย้ายเครือข่ายใหม่
พนักงานได้แจ้งเราว่าได้เคลียร์ยอดทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งย้ายเครือข่ายได้เลย รวมถึงยอดชำระของเดือนปัจจุบันด้วย
เราหาใบเสร็จชำระเงินของทรูไม่เจอแล้วเพราะมันก็เกือบจะ 1 ปีแล้ว และที่ผ่านมาเราไม่เคยได้รับบิลแจ้งใด ๆ เลย
จนกระทั่งมาเป็นจดหมายจากสำนักกฎหมายค่ะ
เราตั้งใจทำเรื่องใกล้ ๆ ปลายเดือน เพราะจะได้ไม่มีปัญหาระหว่างรอบบิล ครบเดือนพอดีชำระเงินพอดี
แต่ก็ยังมีจดหมายทวงแบบนี้มาอีก รู้สึกไม่ดีมากค่ะ ควรต้องไปชำระเงินจริง ๆ เหรอคะ
ทั้งที่ทางช็อปก็ยืนยันกับเราว่าเรียบร้อยทั้งหมดแล้ว ?
ขอบคุณสำหรับคำตอบจากทรูล่วงหน้านะคะ
ขอบคุณสำหรับคำตอบจากทุกคนด้วยเช่นกันค่ะ
[Truemove-H] ส่งจดหมายแจ้งหนี้จากสำนักกฎหมายมาทั้งที่ย้ายค่ายไปเกือบปีแล้ว
ในใบแจ้งบอกว่า ในวันที่เราไปยกเลิกเบอร์ที่ทรูช็อป บิลเดือนใหม่ยังมาไม่ถึง ทำให้เราชำระไม่หมด
แต่เราได้ทำการแจ้งย้ายเครือข่ายไปตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม 2559 และเปิดใช้บริการที่เครือข่ายใหม่วันที่ 25 กรกฎาคม 2559
ระหว่างที่รอทำเรื่องสัญญาณทรูก็ตัดไปตั้งแต่ประมาณวันที่ 23-24 กรกฎาคม 2559
ใบแจ้งหนี้ของเราตัดรอบบิลทุกวันที่ 1 ซึ่งวันที่เราทำเรื่องก็ใกล้กำหนดชำระบิลแล้ว
และตอนที่เราได้ทำเรื่องยกเลิกที่ทรูช็อป เราได้แจ้งพนักงานแล้วว่า ต้องการยกเลิกและย้ายเครือข่ายใหม่
พนักงานได้แจ้งเราว่าได้เคลียร์ยอดทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งย้ายเครือข่ายได้เลย รวมถึงยอดชำระของเดือนปัจจุบันด้วย
เราหาใบเสร็จชำระเงินของทรูไม่เจอแล้วเพราะมันก็เกือบจะ 1 ปีแล้ว และที่ผ่านมาเราไม่เคยได้รับบิลแจ้งใด ๆ เลย
จนกระทั่งมาเป็นจดหมายจากสำนักกฎหมายค่ะ
เราตั้งใจทำเรื่องใกล้ ๆ ปลายเดือน เพราะจะได้ไม่มีปัญหาระหว่างรอบบิล ครบเดือนพอดีชำระเงินพอดี
แต่ก็ยังมีจดหมายทวงแบบนี้มาอีก รู้สึกไม่ดีมากค่ะ ควรต้องไปชำระเงินจริง ๆ เหรอคะ
ทั้งที่ทางช็อปก็ยืนยันกับเราว่าเรียบร้อยทั้งหมดแล้ว ?
ขอบคุณสำหรับคำตอบจากทรูล่วงหน้านะคะ
ขอบคุณสำหรับคำตอบจากทุกคนด้วยเช่นกันค่ะ