สอบถามในห้องพันทิป หรือถ้ามีแอดมินของทรู เข้ามาให้คำตอบก็จะดีมากนะคะ
วันที่ 25/02/2021 ไปชำระค่าค้างบริการของเบอร์รายเดือนที่ทรูช็อป เป็นจำนวนเงิน ทั้งหมด 4,716.82 บาท (ค่าปรับรายเดือน 7 เดือน = 2,616.82 บาท + ค่าปรับเครื่องที่ค้างชำระ = 2100 บาท ) เป็นซื้อเครื่อง Samsung พร้อมเบอร์รายเดือน พนักงานบอกว่าจะดำเนินการเคลียร์ให้ทั้งหมด พอเราไปเช็คที่ช็อปทรู ช่วงเดือนมิถุนายน ไม่มียอดค้างแล้ว แต่เมื่อวานนี้กำลังจะไปเปิดเบอร์รายเดือนใหม่ พนักงานเช็คในระบบบอกว่ามียอดค้างค่าเครื่องอยู่ 2,100 บาท ทำให้เปิดเบอร์ไม่ได้ คืองงมากว่า ทั้งๆ ที่ชำระไปหมดแล้วเคลียร์ยอดค้างไปหมดแล้ว ทางทรูจะเอาบิลเดิมมาเรียกเก็บจากลูกค้าทำไม หรือระบบการทำงานของช็อปกับการเรียกเก็บหนี้ไม่ประสานงานกันหรือยังงัย หรือมีค่าบริการค้าง (มีใบเสร็จที่เคยชำระไปแล้ว) ทำให้เราตัดสินใจย้ายไปค่าย AIS ทันทีโดยไม่ลังเลเลย ถ้าเจ้าหน้าที่ของทรูเข้ามาอ่าน ก็ติดต่อกลับมาด้วย
จ่ายบิลทรูรายเดือนไปครบหมดแล้ว ทั้งค่าปรับเครื่งและค่าปรับรายเดือน แต่ยังมีบิลมาเรียกเก็บซ้ำซ้อน!!!!!