ความล่าช้าในการดำเนินการของธนาคารยูโอบี สาขาเซ็นทรัลบางนา

เมื่อวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2563 ช่วงเวลาประมาณ 14.42 น. โดยประมาณ ผมได้เดินทางไปธนาคารยูโอบี สาขาเซ็นทรัลบางนา เพื่อยื่นเรื่องขอเปลี่ยนเเปลงที่อยู่ในการจัดส่งเอกสารเเละยื่นเอกสารรายได้เพื่อใช้เพิ่มวงเงินในบัตรกดเงินสด เอกสารที่ใช้ยื่นเเบ่งออกเป็น 2 ชุด ชุดที่ 1 เอกสารเพื่อใช้ยื่นเรื่องขอเปลี่ยนเเปลงที่อยู่ในการจัดส่งเอกสารบัตรกดเงินสด ชุดที่ 2 เอกสารรายได้เพื่อใช้เพิ่มวงเงินในบัตรกดเงินสด หลังจากเซ็นต์เอกสารทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว ผมได้ทำการสอบถามเจ้าหน้าที่ธนาคารยูโอบี สาขาเซ็นทรัลบางนาว่าในการยื่นเรื่องเราใช้ระยะเวลาในการดำเนินการกี่วันถึงจะทราบผล เจ้าหน้าที่ธนาคารยูโอบี สาขาเซ็นทรัลบางนา เเจ้งว่าใช้ระยะเวลาในการดำเนินการประมาณ 3 วันทำการ เมื่อได้ทราบระยะเวลาในการดำเนินการเเล้วผมก็รอ รอ เเล้วก็รอ จนถึงวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม 2563 ช่วงเวลา 21.55 น. ผมได้โทรไปสอบถามกับ Call center เพื่อต้องการสอบถามข้อมูลว่าข้อมูลที่ผมยื่นเรื่องไปได้มีการเปลี่ยนเเปลงให้ผมยัง คำตอบที่ได้คือ ที่อยู่ในการจัดส่งเอกสารบัตรกดเงินสดยังเป็นที่อยู่เดิม วงเงินในบัตรกดเงินสดก็ยังคงเป็นยอดวงเงินเดิม
คำถามคือ เอกสารที่ผมได้ยื่นไปเซ็นต์ไปตอนนี้อยู่ที่ไหน อยู่ในขั้นตอนไหน ไหนบอกกับผมว่าระยะเวลาในการดำเนินการประมาณ 3 วันรู้เรื่อง วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2563 ช่วงเวลาที่ผมไปยื่นเรื่องวันนั้นลูกค้าก็มีไม่เยอะ ที่นับได้ไม่เกิน 5 คน เอกสารก็เซ็นต์ให้ครบเเล้วเเค่เอาเอกสารใส่ซองปิดผนึกเเล้วยื่นส่งให้ธนาคารยูโอบีสำนักงานใหญ่ มันติดอะไรหรือว่างานมันยากไปครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่